CHỈ VỚI 8.000VNĐ/NGÀY

Kể từ giờ trở đi, bạn không cần phải lo lắng về chi phí thuê văn phòng mỗi tháng. Văn Phòng Chia Sẻ là một sự lựa chọn lý tưởng cho việc vận hành một doanh nghiệp từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh.

CHỈ VỚI 8.000VNĐ/NGÀY

Kể từ giờ trở đi, bạn không cần phải lo lắng về chi phí thuê văn phòng mỗi tháng. Văn Phòng Chia Sẻ là một sự lựa chọn lý tưởng cho việc vận hành một doanh nghiệp từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh.

HỆ THỐNG VĂN PHÒNG SABAY OFFICE

 TRUNG TÂM QUẬN 1

 Hệ sinh thái hơn 3 toà nhà trong những vị trí đắc địa ở HCM Lê Thánh Tôn, Hai Bà Trưng, Lý Tự Trọng…

More info

TRUNG TÂM QUẬN 3

 Với hơn 5 toà nhà bậc nhất Quận 3 toạ lạc trên các con đường huyết mạch như : Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Văn Trỗi.

More info

 TRUNG TÂM QUẬN 10

Nơi tập trung các doanh nghiệp thương mại lớn nhất Tp Hồ Chí Minh. SABAY có hơn 10 cao ốc văn phòng tại đây

More info

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Giá trị văn phòng ảo SABAY OFFICE mang lại

Dịch vụ văn phòng ảo hỗ trợ các tiện ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo
văn phòng chia sẻ SABAY OFFICE.

Giá trị văn phòng ảo SABAY OFFICE mang lại

Vị trí độc tôn – Phong thủy THUẬN LỢI

Chuỗi vị trí trên khắp Hồ Chí Minh sẽ gíup cho bạn có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng di chuyển gặp gỡ khách.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG

Chi phí thuê văn phòng cố định luôn cao hơn rất nhiều so với văn phòng ảo. Tiết kiệm tối đa nguồn tài nguyên về vốn.

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp Thiết kế của SABAY Office mang phong cách hiện đại, trẻ trung để thích ứng với làn sóng khởi nghiệp.

Hình ảnh chuyên nghiệp 

Giúp quý khách tập trung nguồn lực vào lĩnh vực cốt lõi của mình, tạo dựng thương hiệu uy tín chất lượng đối với khách hàng.

Tiết kiệm chi phí TUYỂN DỤNG  nhân sự 

Đội ngũ lễ tân của SABAY Office được đào tạo bài bản và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bất kì lúc nào và luôn luôn 24/7.

Dịch vụ VĂN PHÒNG Chuẩn Singapore

Dịch vụ Chuẩn Sing với cảm hứng từ quốc đảo Singapore, quốc gia phát triển nhất khu vực Đông Nam Á. Với tinh thần khởi nghiệp.

Chi phí KHỞI NGHIỆP hợp lý 

Chi phí luôn là một thành tố quan trọng trong  hoạt động  của tổ chức. SABAY Office mang lại giá trị cao nhất đến  doanh nghiệp.

Tiết kiệm  chi phí Ban đầu

Các trang thiết bị như máy chiếu, máy in, photocopy… đều đã được SABAY Office trang bị đầy đủ và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

HỆ THỐNG TÒA NHÀ SABAY
 GIÁ TRỊ ĐỘC QUYỀN  tại Sabay Group chỉ với 245,000vnđ/tháng bạn có được chuỗi hệ thống được in ấn trên namecard và website.

hình ảnh thực tế

hình ảnh thực tế

BẢNG GIÁ VĂN PHÒNG ẢO SABAY OFFICE

245.000 VNĐ/THÁNG

  1. Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD
  2. Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm
  3. Khu vực tiếp khách chung
  4. Lễ tân thông thạo nhiều ngôn ngữ
  5. Sử dụng internet wifi tốc độ cao
  6. Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp
Start now

495.000 VNĐ/THÁNG

  1. Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD
  2. Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm
  3. Khu vực tiếp khách chung
  4. Lễ tân thông thạo nhiều ngôn ngữ
  5. Sử dụng internet wifi tốc độ cao
  6. Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp
  7. Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
  8. Hỗ trợ thủ tục ĐKKD (bao gồm cả con dấu và đăng bố cáo) * Chi phí lệ phí 1.300.000 VND
  9. Sử dụng phòng họp: 4h/tháng
Start now

1.225.000 VNĐ/THÁNG

  1. Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD
  2. Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm
  3. Khu vực tiếp khách chung
  4. Lễ tân thông thạo nhiều ngôn ngữ
  5. Sử dụng internet wifi tốc độ cao
  6. Miễn phí tư vấn hồ sơ thành lập doanh nghiệp
  7. Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
  8. Hỗ trợ thủ tục ĐKKD (bao gồm cả con dấu và đăng bố cáo) * Chi phí lệ phí 1.300.000 VND
  9. Sử dụng phòng họp: 8h/tháng
  10. Điện thoại viên tiếp nhận trả lời cuộc gọi trong phạm vi cho phép
  11. 01 số điện thoại riêng và chuyển cuộc gọi
  12. Tặng Tên miền quốc tế (.com; .net; .org) Hosting email, Mail Cloud
Start now

1.725.000 VNĐ/THÁNG

  1. Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD
  2. Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm
  3. Khu vực tiếp khách chung
  4. Lễ tân thông thạo nhiều ngôn ngữ
  5. Sử dụng internet wifi tốc độ cao
  6. Miễn phí tư vấn hồ sơ thành lập doanh nghiệp
  7. Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
  8. Hỗ trợ thủ tục ĐKKD (bao gồm cả con dấu và đăng bố cáo) * Chi phí lệ phí 1.300.000 VND
  9. Sử dụng phòng họp: 14h/tháng
  10. Điện thoại viên tiếp nhận trả lời cuộc gọi trong phạm vi cho phép
  11. 01 số điện thoại riêng và chuyển cuộc gọi
  12. Tặng Tên miền quốc tế (.com; .net; .org) Hosting email, Mail Cloud
  13. Sử dụng thiết bị văn phòng tại SabayOffice
  14. Chỗ ngồi vãng lai (1 chỗ): 12 buổi/năm
  15. Thẻ chiết khấu SABAY Coffee 10% trong 1 năm.
  16. Tặng Voucher miễn phí quản lí 3 tháng đầu tiên khi thuê văn phòng cố định tại hệ thống SABAY.
  17. Gói thiết kế Web trị giá 7 triệu giảm còn 1 triệu
  18. Tặng gói quảng cáo 10 toà nhà của Sabay Building
  19. Hổ trợ thiết kế logo, branding cho doanh nghiệp
Start now

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
Đội ngũ dày dạn kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Cho đi là còn mãi!

Với + 2000 khách hàng đã tin dùng dùng và kinh nghiệm + 5 năm. Chúng tôi tự tin tạo ra những thương hiệu triệu đô.

Brand Designer
Ella Trang

sabay

Đưa ra giải pháp và chiến lược kịp thời giúp thu hút khách hàng và cải thiện tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Marketing Consoutant
Max Nguyen

sabay

Giúp khách hàng có được chiến lược và kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu kinh doanh toàn diện.

Business Development
Kevin Phong

sabay

Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh: thủ tục pháp lý , lao động, hợp đồng, bảo hiểm.

Legal Consultant
Julian Thuan

sabay

Đào tạo nhân viên  các kỹ thuật & kỹ năng bài bản trở thành đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và hiểu quả.

Sale Trainer

Jones Ho

sabay

Chăm lo cuộc sống của các nhân viên trong công ty, đảm bảo cho mọi công việc hoạt động trôi chảy và hoàn thiện.

Admin Advisor
Ali Ngoc

sabay

Kiểm soát và phát triển dòng tiền vững mạnh là nên tảng để trở thành doanh nghiệp đứng đầu ngành.

Finance Analyst

David Dola

sabay

Hỗ trợ và giúp đỡ doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề trong hoạt động kinh doanh và điều hành tổ chức.

Mentor

Henry Dat

CHIA SẼ DOANH NHÂN

Những tâm đắc khi làm việc với đội ngũ Sabay Office

 Văn phòng gần Sân Bay thuận tiện di chuyển, vị trí dễ tìm. Văn phòng ở đây mới và thang máy hoạt động tốt không phải chờ đợi lâu. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp.

Văn phòng gần sân bay, khách sạn rất tiện khi đi thường xuyên đi công tác, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ khá tốt. Cách bố trí văn phòng khá sang trọng đẹp mắt với nhiều mảng xanh

sabay
sabay
sabay
sabay
sabay
sabay

Doanh Nghiệp

Góc chia sẽ của Doanh Nghiệp

Leave a review

Khi tìm kiếm các đối tác cung cấp mặt bằng tại Việt Nam, chúng tôi phải gặp gỡ trực tiếp và trao đổi rất kỹ, họ phải có cùng tầm nhìn và hiểu rõ về thương hiệu của chúng tôi. SABAY GROUP là công ty chúng tôi lựa chọn vì đáp ứng được tất cả yêu cầu trên, ngoài ra họ còn giúp chúng tôi kết nối cộng đồng doanh nhân Việt Nam để chúng tôi có thể giới thiệu đến giới doanh chủ thành đạt những trở thành cầu đối hợp tác.

Đối với Toà Soạn Việt Nam Hội, SABAY MEDIA là một đối tác truyền thông tin cậy. Chúng tôi đã trải nghiệm hầu hết các dịch vụ của SABAY , tất cả đều chỉnh chu, phù hợp, vượt qua những mong đợi của chúng tôi. Chúc cho SABAY không ngừng phát triển mang đến ngày càng nhiều dịch vụ mới, hấp dẫn cho các doanh nghiệp.

FAQ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo hay còn gọi là Virtual office chính dạng thuê một địa chỉ để làm văn phòng tạm thời cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, khác với văn phòng riêng của doanh nghiệp thì tại văn phòng ảo mọi thứ đều dùng chung. Từ cơ sở vật chất, lễ tân, văn phòng tiếp khách, chỗ làm việc đều dùng chung.

Có thể hiểu theo nghĩa khác đây chính là hình thức cung cấp địa chỉ kinh doanh, liên lạc và các dịch vụ hỗ trợ khác mà không cần đến diện tích văn phòng thực tế. Điều này cho phép người thuê văn phòng ảo có thể làm việc tại bất kỳ đâu mà không cần đến công ty.

Khi đăng ký thuê dịch vụ văn phòng ảo, bạn sẽ được cung cấp một địa chỉ để làm địa chỉ đăng ký kinh doanh và giao dịch với khách hàng, đối tác và các doanh nghiệp khác.

Tại văn phòng ảo, doanh nghiệp không cần phải có quá nhiều nhân viên. Phù hợp với những startup vẫn còn đang trong giai đoạn khởi nghiệp, những người làm việc tự do freelancer, những công ty có ít nhân sự và thường xuyên phải đi lại. Chỉ cần ký hợp đồng thuê văn phòng ảo sẽ có một văn phòng chung trong đó có nhiều doanh nghiệp hội tụ.

Bạn có thể không cần đến văn phòng thường xuyên nhưng vẫn sẽ luôn có đội ngũ lễ tân trực chờ điện thoại, tiếp nhận thư từ và gửi bưu phẩm đi đúng hạn. Nói cụ thể hơn thì các công ty sẽ có một văn phòng thực tế để ngồi làm việc, để tiếp khách, nhận thư từ. Điểm đặc biệt là tối ưu chi phí bởi văn phòng đó chia sẻ với nhiều doanh nghiệp.

Văn phòng ảo có hợp pháp không?

Đây là câu hỏi nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Để giúp quý khách hàng yên tâm, y Office – đơn vị chuyên cung ứng các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín, chất lượng sẽ giải đáp câu hỏi văn phòng ảo có hợp pháp hay không ngay dưới đây:

Thứ nhất, văn phòng thật hay “văn phòng ảo” thì pháp nhân vẫn là con người. Con người là thật, là yếu tố tiên quyết. Văn phòng ảo đảm bảo có người đại diện pháp luật, chịu trách nhiệm về hoạt động doanh nghiệp.
Thứ hai, văn phòng ảo chỉ là một tên gọi chuyên ngành của các dịch vụ, trên thực tế mọi hoạt động tại văn phòng đều là thực. Do đó, tính hợp lý và hợp pháp của văn phòng là không thể phủ nhận.

Văn phòng ảo có được đăng ký kinh doanh?

Theo Luật Doanh Nghiệp 2005, doanh nghiệp hoạt động cần phải có một địa chỉ giao dịch ổn định, và được đăng ký với cơ quan nhà nước. Địa chỉ cần rõ về số nhà, đường, phường, xã, tỉnh / thành phố và được đăng ký với cơ quan chủ quản. Như vậy, khi thuê văn phòng ảo, bạn hoàn toàn có thể đăng ký giấy phép kinh doanh tại địa chỉ này.

Văn phòng ảo 68 Nguyễn Huệ

Vị trí đắc địa của văn phòng 68 Nguyễn Huệ

Hình thức văn phòng ảo cung cấp cho đơn vị bạn một địa chỉ kinh doanh hợp pháp cùng nhiều tiện ích khác mà không cần đến một diện tích thuê lâu dài. SabayOffice sở hữu văn phòng đẹp, có vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn sẽ mang lại nhiều thuận lợi về kinh doanh cho công ty bạn.. Văn phòng nằm ngay trên con đường Nguyễn Huệ đông đúc, giao thông thuận tiện (số 68 Nguyễn Huệ, quận 1, TP Hồ Chí Minh).

Nơi đây tập trung nhiều công ty lớn của Việt Nam và quốc tế. Văn phòng có view đẹp, thoáng đãng nhìn xuống phố đi bộ, nằm ngay trung tâm quận 1. Văn phòng ảo Sabay Office hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp.

Tiện ích của văn phòng ảo số 68 Nguyễn Huệ

Văn phòng 68 Nguyễn Huệ của Sabay Office sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại với:

  • Khu vực tiếp khách sang trọng.
  • Bảng tên công ty thiết kế đẹp, đặt tại vị trí tinh tế và phù hợp nhất.
  • Miễn phí cho các dịch vụ: wifi, máy photocopy, máy scan, điều hòa…
  • Cung cấp cho khách hàng hộp mail.
  • Có dịch vụ bảo vệ văn phòng.
  • Phòng họp tiện nghi, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại: máy chiếu, màn hình, giấy bút
  • Đội ngũ lễ tân của Sabay Office chuyên nghiệp.

Tại sao nên chọn văn phòng ảo 68 Nguyễn Huệ?

Văn phòng ảo ở số 68 Nguyễn Huệ được sở hữu bởi Sabay Office, một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Công ty luôn nằm trong top những đơn vị sở hữu văn phòng ảo đẹp, sang trọng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra công ty còn có chất lượng dịch vụ hàng đầu với:

  • Dịch vụ chuẩn quốc tế sẵn sàng phục vụ khách trong nước và quốc tế.
  • Thiết kế văn phòng hiện đại, mang lại không gian đẳng cấp, hiệu quả cho khách hàng.
  • Chi phí hợp lý, tiết kiệm.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp.

Để công việc kinh doanh suôn sẻ thì văn phòng chính là nhân tố vô cùng quan trọng. Văn phòng ảo 68 Nguyễn Huệ sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng nhờ sự tinh tế, hiện đại trong thiết kế và đầy đủ tiện nghi.

Những lợi ích và ưu điểm vượt trội của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ quận 1

Văn phòng ảo hiện nay đang trở thành xu hướng, đặc biệt là với các doanh nghiệp quy mô nhỏ hoặc các Startup, thì đây là một giải pháp thay thế mô hình văn phòng truyền thống tối ưu nhất.

Lý do gì giúp văn phòng ảo lại được ưa chuộng đến thế? Cùng Sabay Office điểm qua một số ưu điểm nổi trội sau của mô hình văn phòng đặc biệt này.

1. Tiết kiệm chi phí

Hiện nay, với tính chất cạnh tranh của thị trường, ngày càng nhiều các doanh nghiệp ra đời với tinh thần đón đầu xu thế. Thế nhưng do quy mô còn nhỏ và nguồn vốn còn hạn hẹp, nhiều người đã chọn sử dụng mô hình văn phòng ảo để tiết kiệm chi phí.

Bạn không cần phải tốn nhiều tiền thuê mặt bằng mà vẫn có ngay một địa chỉ dùng để đăng ký trên giấy phép kinh doanh thông qua dịch vụ thuê văn phòng ảo. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần tốn tiền để thuê địa chỉ chứ không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để thuê hẳn một không gian văn phòng làm việc.

Thấu hiểu được bài toán kinh tế của các doanh nghiệp về vấn đề cơ sở hạ tầng, Sabay Office tự tin đồng hành và mang lại giá trị cao nhất trong giới hạn chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp, khách hàng và đối tác.

2. Vị trí văn phòng ngay tại trung tâm Quận 1 TPHCM

Một trong những ấn tượng đầu tiên với đối tác ngay cả khi chưa gặp nhau đó chính là một địa chỉ văn phòng đáng tin cậy.

Trụ sở văn phòng ảo Sabay Office tọa lạc tại số 68 (Lộc Phát) ngay trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM – trục đường nối liền trụ sở UBND thành phố đến Bến Bạch Đằng. Đây là một trong những trục đường có vị trí đắc địa nhất hiện nay tại TP. HCM, có thể dễ dàng kết nối và di chuyển đến tất cả các quận khác ở TP HCM như quận 2, quận 3,quận 5, Gò Vấp,Phú Nhuận,Bình Thạnh, Tân Phú,… là những khu vực kinh doanh sầm uất, tập trung các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Sở hữu địa chỉ văn phòng tại đây không chỉ giúp doanh nghiệp có một vị trí kinh doanh nổi bật,mà còn mang đến thuận tiện cho việc tiếp cận từ các doanh nghiệp và đối tác, giúp tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín cho doanh nghiệp của bạn

3. Tập trung vào hoạt động kinh doanh – Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ không còn phải đau đầu vì số tiền cơ sở vật chất mỗi tháng cùng chi phí nhân sự lao công, lễ tân,… bởi tất cả đã đều được chúng tôi cung cấp kèm theo. Chính vì thế, bạn có thể chuyên tâm tập trung vào hoạt động kinh doanh để phát triển công ty ngày càng lớn mạnh.

Đội ngũ nhân viên của Sabay Office được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao sẽ giúp cho doanh nghiệp giải quyết các vấn đề phát sinh khi doanh nghiệp hoạt động một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Bộ phận lễ tân thuộc dịch vụ văn phòng ảo Sabay Office sẽ trực điện thoại cho doanh nghiệp của bạn 24/7 và nhận mọi thông tin hoặc thư từ, bưu phẩm từ phía đối tác trong trường hợp bạn không có mặt tại văn phòng ảo,. Mọi thông tin, thư từ và bưu phẩm sẽ được chuyển tận tay đến doanh nghiệp của bạn.

Đội ngũ pháp lý của Sabay Office sẽ giúp giải quyết các vấn đề về hợp đồng, giấy phép cho doanh nghiệp của bạn. Bạn không cần phải lo lắng về các vấn đề pháp lý phát sinh với doanh nghiệp của mình vì đã có đội ngũ luật sư, tư vấn pháp lý của Sabay Office lo. Ngoài ra bộ phận kế toán của chúng tôi sẽ giúp cho doanh nghiệp giải quyết sổ sách, giấy tờ và thuế nhanh chóng và chính xác nhất.

Đội ngũ IT của chúng tôi sẽ hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật, máy móc cho doanh nghiệp của bạn, từ cơ bản đến nâng cao. Các phần mềm văn phòng phổ biến như Word, Excel,Office,… đến các phần mềm chuyên dụng như AutoCAD, Adobe,.. hoặc các ứng dụng hỗ trợ văn phòng như Zoom đều sẽ được chúng tôi hỗ trợ cho bạn.

Cuối cùng đội ngũ bảo vệ và lao công sẽ giúp đảm bảo cho văn phòng sạch sẽ và an ninh 24/7

4. Thiết kế hiện đại, đẳng cấp cùng cơ sở vật chất khang trang

Thiết kế văn phòng tại Sabay Office mang phong cách hiện đại, trẻ trung để thích ứng với làn sóng khởi nghiệp trong nền kinh tế mở 4.0. Để tương xứng với vị trí của mình, các trang thiết bị, vật liệu cũng được Sabay Office chọn lựa kỹ lưỡng để mang lại không gian phù hợp cho các doanh nghiệp.

Thiết kế của Sabay Office sẽ giúp cho bạn có một không gian làm việc rộng rãi và thoải mái, cùng với hệ thống điều hòa, đèn điện và các loại bàn ghế làm việc cao cấp, giúp cho bạn có thể thoải mái làm việc trong thời gian dài mà không lo mệt mỏi. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các trang thiết bị văn phòng hiện đại nhất như : máy fax, máy in,scan, photocopy,máy chiếu, wifi internet tốc độ cao,… giúp cho doanh nghiệp có thể tăng tối đa năng suất làm việc của mình.

5. Mở rộng thị trường

Văn phòng ảo giúp bạn không bị ràng buộc bởi bất cứ cơ sở hạ tầng nào. Điều đó mang đến lợi ích về mặt kinh tế cho bạn trong việc phân bổ nguồn tài chính vào chi phí văn phòng truyền thống. Chính vì thế, bạn có thể mở rộng quy mô doanh nghiệp ở các tỉnh khác bằng việc tiếp tục sử dụng văn phòng ảo để đăng ký thành lập chi nhánh. Việc này giúp bạn có thể mở rộng thị trường từ thành phố này sang thành phố khác với chi phí tối thiểu.

6. Các tiện ích kèm theo

Một trong những điểm nổi bật của Sabay Office chính là các dịch vụ hỗ trợ kèm theo. Chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề về IT, kế toán và pháp lý cho doanh nghiệp của bạn, giúp cho doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động suôn sẻ và tập trung tối đa nguồn lực của mình vào chuyên môn.

Ngoài ra , chúng tôi còn có các khuyến mãi hấp dẫn cho doanh nghiệp như:

  • Miễn phí tư vấn pháp lý và kế toán cho doanh nghiệp trong vòng 12 tháng đầu tiên.
  • Tặng miễn phí phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA trong 12 tháng.
  • Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp.
  • Miễn phí báo cáo thuế quý đầu tiên,…
  • Miễn phí photo và in ấn mỗi tháng
  • In danh thiếp và banner, poster
  • Khu vực tiếp khách chung
  • Miễn phí phòng họp và phòng tiếp khách hàng tháng
  • Khu vực pantry với các món ăn nhẹ và thức uống.

Các dịch vụ tại Sabay Office đều mang đạt tiêu chuẩn Singapore với cam kết phấn đấu và mang lại dịch vụ chuẩn quốc tế tốt nhất đến quý khách hàng trong và ngoài nước.

Những đối tượng thích hợp sử dụng văn phòng ảo

Doanh nghiệp muốn mở thêm chi nhánh

Đa số các doanh nghiệp đều gặp khó khăn về kinh phí khi muốn mở thêm chi nhánh công ty. Bởi đó là một con số không hề nhỏ: chi phí mặt bằng, nhân viên, chi phí duy trì văn phòng,… Vậy nên, văn phòng ảo chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho vấn đề này. Với mô hình văn phòng ảo, bạn có thể mở được chi nhánh trên toàn quốc chỉ với nguồn kinh phí ít ỏi của mình.

Doanh nghiệp nước ngoài

Hiện nay, Việt Nam là một mảnh đất kinh tế màu mỡ thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài đến sinh sống, làm việc và start-up. Tuy nhiên, việc có quá nhiều hồ sơ và thủ tục pháp lý khi đăng ký mở công ty khiến họ bị e ngại. Thế nhưng, với sự ra đời của mô hình văn phòng ảo, mọi công tác để thành lập công ty trở nên dễ dàng hơn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Sabay Office sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký kinh doanh một cách nhanh chóng và thuận lợi dựa trên nhu cầu và dịch vụ bạn thuê.

Doanh nghiệp muốn mở văn phòng đại diện

Nhằm để thuận tiện trao đổi, gặp gỡ đối tác, các doanh nghiệp thường sử dụng văn phòng ảo bởi vị trí thuận lợi, cơ sở vật chất khang trang sẽ gây được ấn tượng tốt với khách hàng của doanh nghiệp.

Các công ty Start-up

Thật không dễ dàng với các “chiến binh” bắt đầu nhập cuộc với nền kinh tế cạnh tranh khốc liệt. Nhất là từ những bước ban đầu thành lập công ty như: nên thuê văn phòng ở đâu, phải mua những gì cho văn phòng, thủ tục pháp lý ra sao,… Giờ đây, các nhà Start-up sẽ không còn phải đau đầu về những vấn đề đó nữa, vì mô hình văn phòng ảo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với mọi dịch vụ và tiện ích đi cùng giá cả phải chăng.

Văn phòng ảo phù hợp với những lĩnh vực kinh doanh nào?

– Tư pháp: luật sư, công chứng,…

– Tài chính: kế toán, kiểm toán, dịch vụ thủ tục hải quan,…

– Công thương: Logistic, thương mại điện tử,…

– Truyền thông: Agency, quảng cáo,…

– Giáo dục và đào tạo: tư vấn du học, văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài tại Việt Nam,…

Những lưu ý khi sử dụng văn phòng ảo

Với mong muốn thúc đẩy nền kinh tế nước nhà, Nhà Nước luôn khuyến khích các thành phần kinh tế tự do mở rộng hoạt động kinh doanh để góp phần vào sự phát triển chung, đưa nền kinh tế nước nhà hội nhập cùng nền kinh tế toàn cầu.

Vì thế, ngày càng nhiều những doanh nghiệp ra đời, theo đó, nhu cầu thuê văn phòng làm việc cũng ngày càng tăng cao. Thế nhưng, làm thế nào để vừa thuê được mặt bằng văn phòng có vị trí đẹp mà vẫn có thể tiết kiệm được chi phí và nhân lực?

Để giải quyết cho vấn đề đó, những năm gần đây, các mô hình văn phòng ảo đã du nhập vào Việt Nam và ngày càng trở thành xu hướng. Đây là mô hình không chỉ tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp mà còn mở ra tiềm năng cho dịch vụ bất động sản. Vậy nhưng, bạn đã thực sự hiểu hết về mô hình này? Hãy cùng Yes Office điểm qua những lưu ý sau nếu bạn đang có ý định thuê văn phòng ảo nhé!

Có một quy chuẩn về văn phòng

Hãy tưởng tượng trước xem rằng là mình cần một văn phòng như thế nào, điều gì là tiêu chí bạn muốn cho văn phòng của mình. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định chọn lựa hơn cho văn phòng bạn muốn thuê

Chọn địa điểm

Vị trí kinh doanh rất quan trọng, nó sẽ giúp khách hàng và nhân viên dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận. Ngoài ra, vị trí văn phòng ở những trung tâm thành phố lớn sẽ được đánh giá cao về mặt chuyên nghiệp và uy tín. Bên cạnh đó, một vị trí đẹp cũng sẽ mang lại phong thủy tốt cho việc kinh doanh của bạn.

Nắm rõ thủ tục khi thuê

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp sử dụng mô hình văn phòng ảo bởi những lợi ích tuyệt vời mà mô hình này mang lại. Tuy nhiên, đến nay, pháp luật vẫn chưa có quy định pháp lý rõ ràng dành cho việc xử lý sai phạm khi thuê văn phòng ảo. Khiến một số doanh nghiệp gặp không ít rắc rối vì không hiểu luật.

Bạn nên tham khảo thật kỹ những thông tin mà bên cho thuê cung cấp, đồng thời cũng nên tự tìm hiểu về các vấn đề thủ tục liên quan đến mô hình văn phòng này để tránh những rắc rối không đáng có nhé!

Quan tâm đến những tiện ích kèm theo

Hãy đảm bảo rằng văn phòng bạn dự tính thuê có kèm những tiện ích cơ bản như một văn phòng thực sự như: bộ phận lễ tân, bảo vệ, phòng họp, máy chiếu, khu tiếp khách,…. Vì những tiện ích này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến bộ mặt doanh nghiệp của bạn với khách hàng cũng như tinh thần làm việc của nhân viên. Thế nên, hãy đảm bảo rằng nơi bạn thuê luôn có đầy đủ những tiện ích đi kèm nhé

Tìm địa chỉ cho thuê văn phòng ảo uy tín

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng văn phòng ảo ngày càng cao, các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo cũng xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường để đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên, không phải dịch vụ cho thuê nào cũng uy tín và chất lượng. Bạn nên cẩn trọng khi quyết định ký hợp đồng với đơn vị cho thuê văn phòng ảo. Để chọn cho mình một dịch vụ văn phòng ảo chất lượng, hãy lưu ý những điều sau:

– Địa chỉ văn phòng nên ở nơi dễ tìm, dễ tiếp cận

– Nên tham khảo tất cả những đơn vị cung cấp mô hình văn phòng ảo tại nơi bạn muốn kinh doanh để có cái nhìn khách quan nhất

– Nên đến trực tiếp tận nơi cho thuê, tránh nói chuyện qua điện thoại để hạn chế việc “treo đầu dê bán thịt chó”

– Chỉ ký hợp đồng thuê văn phòng ảo với đầy đủ giấy tờ và thủ tục để tránh những sai phạm hoặc thiếu sót

Mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng ảo

Để soạn thảo được mẫu hợp đồng cho thuê, bạn cần thông tin cơ bản của bên cho thuê ( bên A) và bên đi thuê ( bên B). Các điều khoản được ghi trong hợp đồng bao gồm diện tích sử dụng, thời gian thuê, chi phí, hình thức thanh toán, trách nhiệm và điều khoản của hai bên, các điều khoản chấm dứt hợp đồng và xác nhận chữ ký, đóng dấu giữa hai bên.

Bạn có thể tham khảo mẫu hợp đồng TẠI ĐÂY.

Cách đăng ký văn phòng ảo

Sabay Office là một đơn vị uy tín trong dịch vụ cung cấp văn phòng làm việc và cho thuê văn phòng ảo. Cách thức đăng ký văn phòng ảo tại đây thông qua các bước như sau:

Tìm hiểu và liên hệ

Trong quá trình tìm hiểu dịch vụ văn phòng ảo và biết về chủ dịch vụ từ Sabay Office thông qua bạn bè, các đối tác, người quen… hoặc qua hệ thống internet. Để hiểu thêm về dịch vụ, hãy liên lạc với chúng tôi thông qua các phương thức:

  • Hotline:
  • Website:
  • Email:
  • Địa chỉ:

Tư vấn

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khác thông qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ trực tiếp chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn liên quan đến dịch vụ. Ngoài ra, với từng nhu cầu của khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn tìm văn phòng ảo phù hợp để tiết kiệm chi phí.

Gửi báo giá và thăm quan văn phòng

Khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá đến bạn thông qua email, hòm thư hoặc văn bản trực tiếp. Trong bản báo giá sẽ có đầy đủ nội dung về dịch vụ gồm: diện tích văn phòng, các trang thiết bị bên trong cùng giá tiền tương ứng. Và khi chốt các dịch vụ và mức giá chúng tôi sẽ dẫn bạn thăm quan văn phòng trong tương lai của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tham khảo các loại văn phòng khác và thay đổi ý kiến, SabayOffice sẵn sàng đáp ứng bạn.

Ký hợp đồng

Sau khi thương lượng giá cả, hai bên tiến hành lý hợp đồng. Cách thức ký kết giống với việc bạn thuê trụ sở văn phòng thông thường. Để bảo đảm tính hợp pháp, hợp đồng giữa người thuê và người cho thuê phải ghi đầy đủ thỏa thuận, quyền lợi và nghĩa vụ để tránh kiện cáo không cần thiết.

Sau khi đạt được hiệp ước chung, tiến hành ký hợp đồng theo quy định của pháp luật Việt Nam (luật dân sự, 2005). Hợp đồng sẽ được chia thành hai bản có giá trị pháp lý như nhau và có hiệu lực trước pháp luật nếu một trong hai bên vi phạm.

Có nên thuê văn phòng ảo hay không?

Văn phòng ảo là dịch vụ đã xuất hiện từ lâu ở nước ngoài, nhưng lại khá mới lại tại Việt Nam. Tuy nhiên, với sự hiện đại cùng lợi ích của mình, loại hình văn phòng này hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng được các doanh nghiệp ưa chuộng trong thời gian sắp tới.

Nếu đầu óc bạn vẫn đang lòng vòng với câu hỏi nên hay không thuê văn phòng ảo, tìm hiểu về lợi ích, về những đối tượng phù hợp với văn phòng ảo là điều bạn nên làm. Theo khảo sát, những đối tượng cần đến văn phòng ảo thường là:

  • Doanh nghiệp mới thành lập, có khó khăn về tài chính.
  • Công ty cần có văn phòng đại diện.
  • Nhóm dự án/ chuyên viên tư vấn.
  • Cần phòng tiếp đối tác, khách hàng đẳng cấp với giá rẻ.
  • Cần phòng để họp hành, ký hợp đồng.

Vậy, văn phòng ảo có thể đem lại những giá trị khác biệt như thế nào cho bạn? Những lợi ích của văn phòng ảo dưới đây chắc hẳn sẽ hoàn toàn thuyết phục được bạn, bao gồm:

  • Tiết kiệm được chi phí lớn so với việc thuê mặt bằng dài hạn.
  • Trang thiết bị đầy đủ, có nhân viên lễ tân chuyên nghiệp.
  • Cơ sở văn phòng ảo thường sở hữu vị trí đẹp, ở trung tâm, thuận lợi cho việc kinh doanh.
  • Có thể thuê trong thời gian dài với chi phí tiết kiệm.
  • Thông tin của doanh nghiệp được bảo mật tuyệt đối.
Những địa điểm nên chọn đặt văn phòng tại TPHCM

Văn phòng ảo Quận 1

Địa chỉ kinh doanh tại quận 1 giúp tăng uy tín của công ty của bạn cũng sẽ tăng theo, thời gian giao dịch với khách hàng và cơ quan nhà nước dễ dàng hơn, đồng thời quận 1 cũng là nơi tập trung rất nhiều văn phòng đa dạng về mức giá và không gian bài trí.

Văn phòng ảo Quận 5

Ngoài quận 1 trung tâm, quận 5 cũng là khu vực có nhiều hộ kinh doanh, và giao thương sầm uất, đặc biệt là khu vực của người Hoa sinh sống và kinh doanh. Việc chọn một văn phòng để thuê làm việc ngay tại khu vực này cũng là một giải pháp tốt với nhiều công ty vừa và nhỏ.

Văn phòng ảo Quận 3

Quận 3 vốn là nơi có kinh tế phát triển, cư dân đông đúc là địa chỉ tuyệt vời để đặt văn phòng.

Văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ hay còn gọi là coworking space có thể hiểu một cách đơn giản là một địa chỉ để bạn thuê làm địa chỉ kinh doanh. Lúc cần thiết bạn hoàn toàn có thể sử dụng văn phòng, phòng tiếp khách, trang thiết bị,.. để phục vụ cho công việc. Những lúc khác bạn và nhân viên không cần có mặt ở văn phòng. Như vậy bạn sẽ không cần tốn quá nhiều chi phí thuê mặt bằng, thiết bị mà vẫn có được một văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại.

Chính bởi như vậy mà loại văn phòng này sẽ đem lại nhiều tiện ích dành cho doanh nghiệp của bạn. Trước hết, bạn không cần tốn tiền cho trang thiết bị, máy móc,.. Hơn thế nữa, việc điều hành doanh nghiệp của bạn cũng sẽ bớt đi nhiều gánh nặng để bạn có thể tập trung vào chuyên môn.

Nhu cầu về địa chỉ giao dịch trong kinh doanh, buôn bán của mỗi doanh nghiệp cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa. Rất nhiều văn phòng ảo nằm ở những vị trí trung tâm, “đắc địa”. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn gặp gỡ khách hàng, đối tác, ký kết hợp đồng,..

Sự khác nhau giữa văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ

Nhiều người thường hay nhầm lẫn giữa mô hình văn phòng chia sẻ và văn phòng ảo, nhưng hai mô hình này thực chất không hề giống nhau, hãy cùng xem so sánh sau để có thể hiểu rõ hơn về hai mô hình này nhé!

  Văn phòng ảo Văn phòng chia sẻ
Khái niệm Là địa điểm cung cấp mặt bằng hoặc địa chỉ đăng ký kinh cho một doanh nghiệp. Văn phòng ảo sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ cơ bản của một công ty. Đây được xem như địa điểm đảm bảo yêu cầu pháp lý của công ty.

Ngoài ra, văn phòng ảo thường được sử dụng để tổ chức các cuộc họp cũng như các hoạt động cơ bản của một doanh nghiệp.

Là một không gian chung cho tất cả mọi người ở mọi lĩnh vực khác nhau đến để làm việc. Bên trong văn phòng có đầy đủ những tiện ích cơ bản như một văn phòng truyền thống thông thường.

Với mô hình văn phòng chia sẻ, bạn không được sử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh.

Mục đích Phục vụ cho hoạt động vận hành cũng như trao đổi các thông tin liên quan đến công việc ra bên ngoài, hoặc tiếp nhận những thông tin từ ngoài đến công ty. Bên cạnh đó, đây còn là nơi xác định địa vị pháp lý hợp pháp trước sự giám sát của các cơ quan hành chính nhà nước. Là nơi để phục vụ nhu cầu làm việc với những tiện ích cơ bản của một văn phòng truyền thống.
Đối tượng sử dụng Doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn mở thêm chi nhánh, Startup, doanh nghiệp mở văn phòng đại diện.

=> Dùng cho công ty hoặc tổ chức hoàn chỉnh

Doanh nghiệp có quy mô nhỏ, Startup, nhân viên văn phòng, Freelancer hoặc những cá nhân có nhu cầu làm việc trong một thời gian ngắn.

=> Dùng cho công ty và các cá nhân là chủ yếu

Quy mô Được tổ chức dưới dạng quy mô lớn khi có đầy đủ các dịch vụ như lễ tân, phòng họp, phòng làm việc cũng như các tiện ích hiện đại khác Được tổ chức dưới dạng quy mô nhỏ do mô hình này phục vụ cho hoạt động làm việc và các hoạt động cá nhân là chủ yếu

Gia Tăng Giá Trị

Những món quà nhỏ đến từ SabayGroup giúp quý doanh nghiệp khởi động doanh nghiệp mình dễ dàng và thành công nhanh hơn.

ĐĂNG KÍ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI NHẤT
Bắt đầu kinh doanh chỉ với 8,000đ tiền thuê văn phòng!

Dịch vụ của chúng tÔI

  • VĂN PHÒNG ẢO
  • THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP
  • CHO THUÊ PHÒNG HỌP
  • CHỖ NGỒI LÀM VIỆC
  • VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
  • DỊCH VỤ KẾ TOÁN

Văn Phòng Đại DIện

  • 11A Hồng Hà, P.2, Tân Bình, HCM
  • 100A Yên Thế, P. 2, Tân Bình, HCM
  • 05 Cửu Long, P. 2,Tân Bình, HCM
  • 427 Trường Chinh, P.13, Tân Bình
  • 288 Phạm Văn Hải, P5, Tân Bình
  • 06-08-10 Cửu Long, P. 2,Tân Bình