Dành cho những người làm việc tự do
Dành cho các nhà Startup
Dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Dành cho những buổi training, workshop
VĂN PHÒNG CHIA SẺ
Dịch vụ văn phòng chia sẻ hiện đang là loại hình dịch vụ văn phòng cho thuê phổ biến. Tại Việt Nam, đặc biệt là ở những thành phố lớn với nền kinh tế phát triển nhanh như TP. HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng, khi giá bất động sản ngày càng tăng cao thì việc tìm kiếm một văn phòng làm việc theo mô hình truyền thống đã trở thành một gánh nặng tài chính cho doanh nghiệp. Cũng bởi vì điều đó, mà văn phòng chia sẻ (quận Tân Bình) ra đời như một giải pháp tối ưu cho chủ doanh nghiệp.
Coworking space là gì?
Nhận báo giáCoworking space hay văn phòng chia sẻ là một không gian làm việc chung mà tại đó, các nhân viên đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng chia sẻ một không gian làm việc với các trang thiết bị, cơ sở vật chất và các tiện ích kèm theo.
TẠI SAO CHỌN SABAY OFFICE
Tọa lạc ngay vị trí trung tâm, giúp nâng tầm vị thế, các địa điểm của SABAY nằm liên kề những địa điểm sôi động bậc nhất TPHCM. Thuận tiện cho mọi giao dịch với khách hàng, đối tác.
Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD Phong thủy Đại phát:
– Đại Trường tồn: 99 Cộng Hòa, F4, TB, HCM (trường cửu phát, đại trường cửu)
– Đại Phát Lộc: 86 Bạch Đằng, P2, TB, HCM
– Đại Lộc Phát: 68 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Q1, HCM (Không áp dụng gói Startup)
– Nhất Nhất (May mắn): 11A Hồng Hà, F2, Tân Bình, HCM
DANH SÁCH TOÀ NHÀ
Mức giá hợp lý chỉ từ 100.000đ/ngày.
Đây là giải pháp vô cùng hợp lý đáp ứng được nhu cầu của các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
2 lợi thế cạnh tranh chính là tối ưu hóa chi phí và tối ưu hóa vận hành.
Bạn không cần phải lo lắng về chuyện thư từ, bưu phẩm. Đội ngũ lễ tân của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí không gian tiếp khách sang trọng và các tiện ích chung như cafe, trà, nước…
Cung cấp các dịch vụ đi kèm, hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, kê khai thuế, hỗ trợ tuyển dụng,…
Tham gia các sự kiện networking, giao lưu, đào tạo trong hệ thống 200 doanh nghiệp khởi nghiệp của CirCO hoàn toàn miễn phí.
Vui lòng để lại
thông tin
Hoặc liên hệ hotline: 093.179.1122
Email: contact@sabay.vn
SABAY CO-WORKING SPACE
TẠI ĐÂY
Sabay tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ hiện đại và đầy tiện nghi tại TP. HCM với vị trí thuận lợi và cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Nhằm đem lại giải pháp cho bài toán tiết kiệm chi phí cơ sở hạ tầng của các doanh nghiệp cũng như định hướng phong cách làm việc mới cho thế hệ người lao động cấp tiến tại Việt Nam, Sabay xin gửi bạn bảng giá tham khảo cho thuê văn phòng chia sẻ sau:
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Vị trí toà nhà
Tọa lạc tại địa chỉ 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ là một địa chỉ đẹp mang ý nghĩa phát lộc hợp phong thủy, tòa nhà cao ốc văn phòng của Yes Office nằm ngay tại vị trí trung tâm của quận 1, TPHCM. Đây là vị trí đắc địa tại trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh trung tâm thương mại, hành chính giúp dễ dàng kết nối với các doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng.
Thiết kế không gian văn phòng hiện đại
Thiết kế hiện đại, đẳng cấp Thiết kế của Yes Office mang phong cách hiện đại, trẻ trung để thích ứng với làn sóng khởi nghiệp đang dâng trào trong nền kinh tế mở 4.0. Và để tương xứng với vị trí của mình, các trang thiết bị, vật liệu cũng được YO chọn lựa kỹ càng để mang lại không gian đẳng cấp, hiệu quả cho quý khách.
Các tiện ích hỗ trợ công việc đầy đủ
Yes Office cũng luôn đảm bảo các tiện nghi cơ bản của một văn phòng như hệ thống điều hòa và chiếu sáng hiện đại, giúp cho quý khách hàng có thể thoải mái làm việc trong thời gian dài. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ coworking space của Yes Office, bạn còn có thể sử dụng miễn phí hệ thống phòng họp hiện đại của Yes Office để phục vụ cho công việc.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Đội ngũ lễ tân của Yes Office sẽ giúp quý khách có thể tiếp đón khách hàng của mình cũng như trực điện thoại 24/24. Ngoài ra trong quá trình làm việc, đội ngũ kế toán, IT, marketing và pháp lý của Yes Office sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề gặp phải trong quá trình làm việc.
ĐÓNG GÓP Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG
Hãy lắng nghe những chia sẻ của họ sau một khoảng thời gian gắn bó cùng Công ty Sabay Office.
Công ty là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng mô hình “nhân viên có quyền tự quyết thu nhập cho mình” với mô hình hạch toán độc lập cho các đơn vị kinh doanh. Vì vậy bản thân tôi và toàn thể nhân viên của tôi không ngừng “nâng cấp” bản thân, trau dồi kinh nghiệm và phải nổ lực thật nhiều trong công việc.
Tôi đã gắn bó với công ty hơn 03 năm
SABAY GROUP – HỆ THỐNG BẤT ĐỘNG SẢN CHO THUÊ HÀNG ĐẦU SÂN BAY