
VỊ TRÍ
CHIẾN LƯỢC
99 Cộng Hòa, 68 Nguyễn Huệ, 11A Hồng Hà….

CHI PHÍ CHỈ
Từ 13.000đ/ NGÀY
Chi phí hợp lý, đầy đủ tiện nghi phục vụ doanh nghiệp

LUÔN HỖ TRỢ
ĐỒNG HÀNH
Đồng hành cùng vượt qua giai đoạn khởi nghiệp.

TIẾP KHÁCH
MIỄN PHÍ
Sảnh tiếp khách miễn phí, sang trọng luôn sẵn sàng

Doanh chủ mới thành lập
DOANH NGHIỆP

Công ty cần văn
phòng đại diện

Cần phòng họp, ký
hợp đồng

Chuyên viên tư
vấn/nhóm dự án

Cần văn phòng tiếp
khách đẳng cấp

Freelancer cần không
gian sáng tạo
VĂN PHÒNG ẢO QUẬN TÂN BÌNH – VĂN PHÒNG CHIA SẺ
Dịch vụ văn phòng ảo là một hình thức dùng chung “địa chỉ” kinh doanh, dùng chung văn phòng và nhiều cơ sở vật chất khác nhằm tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh.
Nói theo cách đơn giản hơn thì với dịch vụ văn phòng ảo, các công ty sẽ sở hữu một địa chỉ văn phòng thật, có thể đưa vào giấy tờ kinh doanh hợp pháp, nhưng có thể linh động nơi làm việc thay vì phải tốn quá nhiều ngân sách cho một văn phòng cố định.
299.000 VND/ tháng

DANH SÁCH TOÀ NHÀ

Mức giá hợp lý chỉ từ 13.000đ/ngày. Đây là giải pháp vô cùng hợp lý đáp ứng được nhu cầu của các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ. 2 lợi thế cạnh tranh chính là tối ưu hóa chi phí và tối ưu hóa vận hành.
Bạn không cần phải lo lắng về chuyện thư từ, bưu phẩm. Đội ngũ lễ tân của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí không gian tiếp khách sang trọng và các tiện ích chung như cafe, trà, nước…


Cung cấp các dịch vụ đi kèm, hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, kê khai thuế, hỗ trợ tuyển dụng,…
Tham gia các sự kiện networking, giao lưu, đào tạo trong hệ thống 200 doanh nghiệp khởi nghiệp của SABAY hoàn toàn miễn phí.
BẢNG GIÁ CHO THUÊ
VĂN PHÒNG ẢO TẠI SABAY OFFICE

Coworking Space
VĂN PHÒNG CHIA SẺ
Sabay cung cấp chỗ ngồi làm việc linh hoạt, chỗ ngồi làm việc cố định, văn phòng riêng dành cho các tổ chức doanh nghiệp khác nhau, start up, freelancer. Giá chỉ từ 299.000đ/tháng/chỗ
Vui lòng để lại
thông tin
Hoặc liên hệ hotline: 093.179.1122
Email: contact@sabay.vn
MIỄN PHÍ 6 THÁNG VPA
TẠI ĐÂY
Các dịch vụ văn phòng ảo TPHCM của SABAY giúp các doanh nghiệp giảm được định phí từ 70 – 90%, bằng cách xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tại các trung tâm tài chính lớn, nguồn nhân sự giàu kinh nghiệm sẵn có về pháp lý, tài chính kế toán, digital marketing, graphic designer, chăm sóc khách hàng, bartender… Tất cả đều thành nguồn tài nguyên chung của các doanh nghiệp khi tham gia cộng đồng kinh doanh SABAY.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Văn phòng ảo là gì?
“Văn phòng ảo (virtual office) là dạng văn phòng được đặt ở vị trí vật lý cố định, nhưng bạn không nhất thiết phải làm việc ở đó. Văn phòng ảo sẽ giúp bạn có được một địa chỉ hợp pháp để đăng ký giấy phép kinh doanh. Ngoài ra, bạn còn có thể tiếp khách hàng / đối tác tại văn phòng của mình. ” Khi sử dụng văn phòng ảo, bạn không cần nhất thiết phải luôn có mặt 8h tại văn phòng như giờ hành chính. Bạn chỉ cần văn phòng, khi có giao dịch với khách hàng / nhận hóa đơn / hồ sơ hợp đồng, còn khi làm việc, bạn có thể làm việc tại nhà riêng, những quán cà phê yên tĩnh hoặc không gian khác phù hợp với hoàn cảnh của bạn.
Mặc dù chỉ là văn phòng ảo, tuy nhiên các tiện ích của không gian này vẫn đầy đủ không thua kém so với các văn phòng cho thuê cố định. Các tiện ích như máy điều hòa, máy photocopy, máy fax, điện thoại cố định, đường truyền internet… đều được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, khu vực để công ty bạn tiếp khách hàng đều tiện nghi, rộng rãi, đem lại cảm giác thoải mái cho bạn và đối tác. Đội ngũ nhân viên lễ tân đều được huấn luyện bài bản, lịch sự trong giao tiếp, chuyên nghiệp trong cách ứng xử.
Cho thuê văn phòng ảo
“Sử dụng văn phòng ảo là xu hướng của các doanh nghiệp và startup trong năm 2021. Với không gian mở, thoáng đãng, thân thiện, bạn sẽ có thêm nguồn năng lượng để làm việc và sáng tạo. Ngoài ra, văn phòng ảo còn có đầy đủ các tiện nghi (máy photocopy, máy fax, đường truyền cáp quang internet, máy chiếu..) để bạn làm việc như một không gian văn phòng thực sự, và giúp bạn tiết kiệm chi phí thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư chi phí cố định ngay ban đầu. ”
Văn phòng ảo HCM
Bạn có thể chọn thuê ở các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5, quận 7, quận Bình Thạnh… Đây là những khu vực có nhiều công ty nước ngoài, ngân hàng, các cơ quan nhà nước, đường xá đi lại dễ dàng và thuận lợi. Văn phòng ảo Quận 5. Ngoài quận 1 trung tâm, quận 5 cũng là khu vực có nhiều hộ kinh doanh, và giao thương sầm uất, đặc biệt là khu vực của người Hoa sinh sống và kinh doanh. Việc chọn một văn phòng để thuê làm việc ngay tại khu vực này cũng là một giải pháp tốt với nhiều công ty vừa và nhỏ. Văn phòng ảo quận 3 vốn là nơi có kinh tế phát triển, cư dân đông đúc là địa chỉ tuyệt vời để đặt văn phòng. Ngoài ra, bạn thuê văn phòng ảo tại quận 2 hoặc quận 7 cũng là một lựa chọn tốt, vì đây là nơi tập hợp nhiều người nước ngoài, các công ty startup và khởi nghiệp.
Ai cần thuê văn phòng làm việc chung?
Đây là mô hình phù hợp với nhiều bạn freelancer và doanh nghiệp SME. Với các công ty vừa và nhỏ, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thuê phòng. Với các doanh nghiệp ở khu vực ngoại thành, một địa chỉ văn phòng ảo tại trung tâm thành phố giúp bạn tiện lợi hơn khi tiếp xúc khách hàng. Với các cá nhân làm việc tự do (freelancer), chuyên viên tư vấn cho các dự án, bạn sẽ có không gian để gặp gỡ đối tác trong các cuộc gặp mặt làm việc định kỳ. Với các công ty có vốn đầu tư nước ngoài khi trong giai đoạn nghiên cứu thị trường Việt Nam, văn phòng ảo giúp bạn có một địa điểm tại nước sở tại.
Cách đăng ký văn phòng ảo
Bạn có thể đăng ký văn phòng ảo qua các bước sau đây:
– Tìm hiểu liên hệ.
– Nhận tư vấn.
– Gửi báo giá.
– Tham quan văn phòng.
– Ký hợp đồng.
Văn phòng ảo mang tính hợp pháp theo pháp luật
Thứ nhất, văn phòng thật hay “văn phòng ảo” thì pháp nhân vẫn là con người. Con người là thật, là yếu tố tiên quyết. Văn phòng ảo đảm bảo có người đại diện pháp luật, chịu trách nhiệm về hoạt động doanh nghiệp. Thứ hai, văn phòng ảo chỉ là một tên gọi chuyên ngành của các dịch vụ, trên thực tế mọi hoạt động tại văn phòng đều là thực. Do đó, việc bạn thuê văn phòng ảo để làm địa chỉ đăng ký kinh doanh là hoàn toàn hợp pháp.
Văn phòng ảo 68 Nguyễn Huệ - con số tài lộc
Văn phòng ảo Yes Office – Đối Tác Kinh Doanh SABAY Group nằm ngay số 68 Nguyễn Huệ, là văn phòng đặt ngay địa chỉ phong thủy của con số tài lộc, thịnh vượng. Theo niềm tin phương Đông, sau khi “an cư” ổn định về mặt tổ chức văn phòng, công ty bạn sẽ dễ dàng “lạc nghiệp” để xây dựng công ty và công việc kinh doanh
Văn phòng ảo quận 1
“Quận 1 là trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, đầu tàu kinh tế của cả Việt Nam. Hệ thống cơ sở hạ tầng (giao thông, điện, nước, internet, cửa hàng, tiện ích…) đều được đầu tư lớn của chính quyền nhà nước. Quận 1 cũng là nơi tập trung nhiều công ty đa quốc gia và tập đoàn lớn trong và ngoài nước, cũng như là nơi tập trung của đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Khi đặt văn phòng ảo tại quận 1, công ty bạn và các đối tác cũng sẽ dễ dàng trong việc di chuyển, làm việc. Ngoài ra, đặt văn phòng tại mặt tiền đường 68 Nguyễn Huệ, quận 1 cũng giúp tăng uy tín của công ty bạn lên một tầm cao mới. ” Cơ sở hạ tầng tại quận 1 cũng được UBND TPHCM đầu tư rất lớn, đem lại sự tiện ích cho các công ty hoạt động. Ngoài ra, dân cư đông đúc cũng là một nguồn khách hàng tiềm năng rất lớn cho bạn. Cuối cùng, quận 1 cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại và tòa nhà cao cấp với đầy đủ các hạng mục (hạng A, B, C…), với sự tiện nghi, an toàn, và mức độ tin cậy của công ty bạn cũng được tăng lên rất cao.
Thuê văn phòng ảo giá rẻ
“Hiện tại, có khá nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ, chỉ từ khoảng 10.000 đồng / ngày cho một diện tích nhỏ, tương đương với khoảng 300.000 đồng / tháng. Khi thuê được văn phòng ảo, bạn sẽ được cung cấp một địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh (khi bạn muốn mở công ty. Đây là một điều kiện thuận lợi cho các bạn freelancer. Bạn nên lựa chọn các văn phòng ở vị trí đẹp, tại mặt tiền của các quận trung tâm tại TH.HCM, để có được vị trí kinh doanh đẹp. ”
Giá thuê văn phòng ảo
Một văn phòng ảo có chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như vị trí địa lý, phong thủy, diện tích sàn sử dụng, các tiện ích văn phòng đi kèm, và đơn vị cung cấp dịch vụ.
Bảng giá dịch vụ văn phòng ảo có thể chia làm nhiều gói dịch vụ để phục vụ cho từng nhu cầu của khách hàng. Thông thường, chi phí thuê văn phòng ảo được chia làm 3 mức độ: cơ bản, nâng cao và cao cấp.
Gói cơ bản thường cung cấp các tiện ích như bảng hiệu công ty, địa chỉ nhận bưu phẩm, dịch vụ lễ tân, internet ADSL miễn phí, nước uống, địa chỉ đăng ký giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh, miễn phí phòng họp từ 1 – 2h / tháng.
Gói nâng cao và cao cấp thường sẽ hỗ trợ thêm về việc sử dụng thêm các thiết bị văn phòng (máy photocopy), chỗ ngồi làm việc, tủ hồ sơ locker, scan giấy tờ, sử dụng các phòng họp…
Tại Yes Office, giá thuê văn phòng chỉ dao động chỉ từ 530.000đ/tháng tùy vào nhu cầu của bạn. Đây cũng là chương trình mà Yes Office hỗ trợ quý khách hàng trong đại dịch Covid 19.
Mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng chia sẽ
Để soạn thảo được mẫu hợp đồng cho thuê, bạn cần thông tin cơ bản của bên cho thuê ( bên A) và bên đi thuê ( bên B). Các điều khoản được ghi trong hợp đồng bao gồm diện tích sử dụng, thời gian thuê, chi phí, hình thức thanh toán, trách nhiệm và điều khoản của hai bên, các điều khoản chấm dứt hợp đồng và xác nhận chữ ký, đóng dấu giữa hai bên.
Văn phòng ảo đăng ký kinh doanh
Theo Luật Doanh Nghiệp 2005, doanh nghiệp hoạt động cần phải có một địa chỉ văn phòng giao dịch ổn định, và được đăng ký với cơ quan nhà nước. Địa chỉ cần rõ về số nhà, đường, phường, xã, tỉnh / thành phố và được đăng ký với cơ quan chủ quản. Như vậy, khi thuê văn phòng ảo, bạn hoàn toàn có thể đăng ký giấy phép kinh doanh tại địa chỉ này.
Văn phòng 68 Nguyễn Huệ. Yes Office là văn phòng ảo nằm ở số 68 Nguyễn Huệ, quận 1. Số 68 theo phong thủy là con số may mắn (lục bát, đọc chệch thành lộc phát). Ngoài ra, Nguyễn Huệ là con đường trung tâm tại quận 1, ngay phố đi bộ sầm uất, với sự có mặt của nhiều khách sạn, công ty đa quốc gia lớn như CitiBank, Vina Capital, ACE Life, Maybank…
Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ
Khi thuê văn phòng, bạn cần đưa ra một quy chuẩn để lựa chọn phòng. Bạn nên chọn địa điểm đẹp cho khách hàng lẫn nhân viên tiện di chuyển, và đẹp về mặt phong thủy (68). Bạn cũng cần tham khảo thật kỹ lưỡng thủ tục khi thuê văn phòng đẹp để tránh những rắc rối không đáng có. Cuối cùng, bạn cũng nên quan tâm thêm tới các tiện ích khác như bộ phận lễ tân, bảo vệ, phòng họp, máy chiếu, phòng khách, máy photocopy, internet… nữa nhé.
ĐÓNG GÓP Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG
Hãy lắng nghe những chia sẻ của họ sau một khoảng thời gian gắn bó cùng Công ty Sabay Office.
Công ty là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng mô hình “nhân viên có quyền tự quyết thu nhập cho mình” với mô hình hạch toán độc lập cho các đơn vị kinh doanh. Vì vậy bản thân tôi và toàn thể nhân viên của tôi không ngừng “nâng cấp” bản thân, trau dồi kinh nghiệm và phải nổ lực thật nhiều trong công việc.
Tôi đã gắn bó với công ty hơn 03 năm


SABAY GROUP – HỆ THỐNG BẤT ĐỘNG SẢN CHO THUÊ HÀNG ĐẦU SÂN BAY