DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

SABAY với sứ mệnh không ngừng tối ưu hóa quy trình và nâng cao giá trị của dịch vụ hỗ trợ, các giải pháp tiết kiệm, đồng hành với bạn cùng vượt qua giai đoạn khởi nghiệp đầy khó khăn và thử thách.

Pexels Tima Miroshnichenko 5439371

Doanh chủ mới thành lập

DOANH NGHIỆP

Sabay

Công ty cần văn
phòng đại diện

60c806166a173

Cần phòng họp, ký
hợp đồng

06042018 Chuyen Vien Tu Van Ky Nang Ma Ban Khong The Bo Qua

Chuyên viên tư
vấn/nhóm dự án

Z3571710728290 35a25455b4cc59daf4623985923551d8

Cần văn phòng tiếp
khách đẳng cấp

Pexels Canva Studio 3194523 (1)

Freelancer cần không
gian sáng tạo

VĂN PHÒNG ẢO QUẬN TÂN BÌNH – VĂN PHÒNG CHIA SẺ

Dịch vụ văn phòng ảo là một hình thức dùng chung “địa chỉ” kinh doanh, dùng chung văn phòng và nhiều cơ sở vật chất khác nhằm tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh.

Nói theo cách đơn giản hơn thì với dịch vụ văn phòng ảo, các công ty sẽ sở hữu một địa chỉ văn phòng thật, có thể đưa vào giấy tờ kinh doanh hợp pháp, nhưng có thể linh động nơi làm việc thay vì phải tốn quá nhiều ngân sách cho một văn phòng cố định.

299.000 VND/ tháng

Nhận báo giá
Bg

DANH SÁCH TOÀ NHÀ

Khai Truong 99ch (1)

SABAY 99 CỘNG HÒA

3 Sabay Office 05 Cuu Long P2 Tb

SABAY 05 CỬU LONG

Van Phong Ao Yesoffice

YES OFFICE 68 NGUYỄN HUỆ

20200228 110249

SABAY 09 CỬU LONG

39ed7ede3397f3c9aa86

SABAY 86 BẠCH ĐẰNG

Sabay Hong Ha 2 480x480 1 300x300 1

SABAY 11A HỒNG HÀ

5 Dong Nai0 480x480 1

SABAY 5 ĐỒNG NAI

Z2220823921571 252b5163671aac1bfb64667f1a7a57ed 480x480 1

SABAY 140B NGUYỄN VĂN TRỔI

Z3225000094321 6b989866ededcc33313d0e97b85d2e3f

SABAY 40/04 LAM SƠN

Hjaurswl20201117081516
02CHI PHÍ TỐI ƯU

Mức giá hợp lý chỉ từ 13.000đ/ngày. Đây là giải pháp vô cùng hợp lý đáp ứng được nhu cầu của các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ. 2 lợi thế cạnh tranh chính là tối ưu hóa chi phí và tối ưu hóa vận hành.

03DỊCH VỤ LỄ TÂN MIỄN PHÍ

Bạn không cần phải lo lắng về chuyện thư từ, bưu phẩm. Đội ngũ lễ tân của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

TIẾP KHÁCH MIỄN PHÍ

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí không gian tiếp khách sang trọng và các tiện ích chung như cafe, trà, nước…

Cong Viec Le Tan Van Phong La Gi 1
Pexels Mart Production 7709297
04LUÔN HỖ TRỢ – LUÔN ĐỒNG HÀNH

Cung cấp các dịch vụ đi kèm, hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, kê khai thuế, hỗ trợ tuyển dụng,…

KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG

Tham gia các sự kiện networking, giao lưu, đào tạo trong hệ thống 200 doanh nghiệp khởi nghiệp của SABAY hoàn toàn miễn phí.

TIỆN ÍCHĐẶC QUYỀN

Giải pháp văn phòng ảo ngay quận trung tâm với chi phí siêu tiết kiệm,
ngoài ra còn có đa dạng tiện ích đi kèm hoàn toàn miễn phí

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC
SÁNG TẠO & NĂNG ĐỘNG

Z3571710691540 69fec20592c5740a0ad2982ff7111e1f
11a Hong Ha 08
11a Hong Ha 04
Z3571710786733 5ccb4d9600637c2332b8a2c8f1da85bd

VĂN PHÒNG ẢO QUẬN 1

  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 1, dễ dàng di chuyển, cùng các tiện ích, dịch vụ cao cấp

VĂN PHÒNG ẢO 11A HỒNG HÀ

  • Địa chỉ: 11A Hồng Hà, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Vị trí đắc địa tại trung tâm Quận Tân Bình, dễ dàng di chuyển, cùng các tiện ích, dịch vụ cao cấp

VĂN PHÒNG ẢO 05 CỬU LONG

  • Địa chỉ: 05 Cửu Long, P2,Q Tân Bình, Tp HCM
  • Vị trí đắc địa tại trung tâm Quận Tân Bình, dễ dàng di chuyển, cùng các tiện ích, dịch vụ cao cấp

VĂN PHÒNG ẢO 100A YÊN THẾ

  • Địa chỉ: 100A Yên Thế, Phường 2, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Vị trí đắc địa tại trung tâm Quận Tân Bình, dễ dàng di chuyển, cùng các tiện ích, dịch vụ cao cấp

VĂN PHÒNG ẢO 427 Trường Chinh

  • Địa chỉ: 427 Trường Chinh, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Vị trí đắc địa tại trung tâm Quận Tân Bình, dễ dàng di chuyển, cùng các tiện ích, dịch vụ cao cấp

VĂN PHÒNG ẢO QUẬN PHÚ NHUẬN

  • Địa chỉ: 140B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Vị trí đắc địa tại trung tâm Quận Phú Nhuận, dễ dàng di chuyển, cùng các tiện ích, dịch vụ cao cấp

VĂN PHÒNG ẢO 5 Đồng Nai

  • Địa chỉ: 5 Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 1, dễ dàng di chuyển, cùng các tiện ích, dịch vụ cao cấp

VĂN PHÒNG ẢO 54 Phổ Quang

  • Địa chỉ: 54 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Vị trí đắc địa tại trung tâm Quận Tân Bình, dễ dàng di chuyển, cùng các tiện ích, dịch vụ cao cấp

VĂN PHÒNG ẢO 54 Phổ Quang

  • Địa chỉ: 54 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Vị trí đắc địa tại trung tâm Quận Tân Bình, dễ dàng di chuyển, cùng các tiện ích, dịch vụ cao cấp

VĂN PHÒNG ẢO 40/04 LAM SƠN

  • Địa chỉ: 40/4 Lam Sơn, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM
  • Vị trí đắc địa tại trung tâm Quận Tân Bình, dễ dàng di chuyển, cùng các tiện ích, dịch vụ cao cấp

BẢNG GIÁ CHO THUÊ

VĂN PHÒNG ẢO TẠI SABAY OFFICE


Z3571710786733 5ccb4d9600637c2332b8a2c8f1da85bd

Coworking Space

VĂN PHÒNG CHIA SẺ

Sabay cung cấp chỗ ngồi làm việc linh hoạt, chỗ ngồi làm việc cố định, văn phòng riêng dành cho các tổ chức doanh nghiệp khác nhau, start up, freelancer. Giá chỉ từ 299.000đ/tháng/chỗ

Tiện ích
Coworking Space

Giải pháp văn phòng chia sẻ ngay quận trung tâm với chi phí siêu tiết kiệm,
ngoài ra còn có đa dạng tiện ích đi kèm hoàn toàn miễn phí

DANH SÁCH TOÀ NHÀ

Z2220823921571 252b5163671aac1bfb64667f1a7a57ed 480x480 1

SABAY 140B NGUYỄN VĂN TRỔI

1fa6ae943d6cc7329e7d1 480x480 1

SABAY 5 CỬU LONG

Sabay towner

SABAY 427 TRƯỜNG CHINH

Sabay Hong Ha 2 480x480 1 300x300 1

SABAY 11A HỒNG HÀ

5 Dong Nai0 480x480 1

SABAY 5 ĐỒNG NAI

2b421008f4840bda5295

SABAY 288 PHẠM VĂN HAI

B73c8431eb8f17d14e9e

SABAY 100A YÊN THẾ

3d3b8af02b95d1cb88844 480x480 1

SABAY 54 PHỔ QUANG

Vui lòng để lại
thông tin

Hoặc liên hệ hotline: 093.179.1122
Email: contact@sabay.vn




    MIỄN PHÍ 6 THÁNG VPA

    TẠI ĐÂY

    Các dịch vụ văn phòng ảo TPHCM của SABAY giúp các doanh nghiệp giảm được định phí từ 70 – 90%, bằng cách xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tại các trung tâm tài chính lớn, nguồn nhân sự giàu kinh nghiệm sẵn có về pháp lý, tài chính kế toán, digital marketing, graphic designer, chăm sóc khách hàng, bartender… Tất cả đều thành nguồn tài nguyên chung của các doanh nghiệp khi tham gia cộng đồng kinh doanh SABAY.

    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    Văn phòng ảo là gì?

    “Văn phòng ảo (virtual office) là dạng văn phòng được đặt ở vị trí vật lý cố định, nhưng bạn không nhất thiết phải làm việc ở đó. Văn phòng ảo sẽ giúp bạn có được một địa chỉ hợp pháp để đăng ký giấy phép kinh doanh. Ngoài ra, bạn còn có thể tiếp khách hàng / đối tác tại văn phòng của mình. ” Khi sử dụng văn phòng ảo, bạn không cần nhất thiết phải luôn có mặt 8h tại văn phòng như giờ hành chính. Bạn chỉ cần văn phòng, khi có giao dịch với khách hàng / nhận hóa đơn / hồ sơ hợp đồng, còn khi làm việc, bạn có thể làm việc tại nhà riêng, những quán cà phê yên tĩnh hoặc không gian khác phù hợp với hoàn cảnh của bạn.
    Mặc dù chỉ là văn phòng ảo, tuy nhiên các tiện ích của không gian này vẫn đầy đủ không thua kém so với các văn phòng cho thuê cố định. Các tiện ích như máy điều hòa, máy photocopy, máy fax, điện thoại cố định, đường truyền internet… đều được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, khu vực để công ty bạn tiếp khách hàng đều tiện nghi, rộng rãi, đem lại cảm giác thoải mái cho bạn và đối tác. Đội ngũ nhân viên lễ tân đều được huấn luyện bài bản, lịch sự trong giao tiếp, chuyên nghiệp trong cách ứng xử.

    Cho thuê văn phòng ảo

    “Sử dụng văn phòng ảo là xu hướng của các doanh nghiệp và startup trong năm 2021. Với không gian mở, thoáng đãng, thân thiện, bạn sẽ có thêm nguồn năng lượng để làm việc và sáng tạo. Ngoài ra, văn phòng ảo còn có đầy đủ các tiện nghi (máy photocopy, máy fax, đường truyền cáp quang internet, máy chiếu..) để bạn làm việc như một không gian văn phòng thực sự, và giúp bạn tiết kiệm chi phí thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư chi phí cố định ngay ban đầu. ”

    Văn phòng ảo HCM

    Bạn có thể chọn thuê ở các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5, quận 7, quận Bình Thạnh… Đây là những khu vực có nhiều công ty nước ngoài, ngân hàng, các cơ quan nhà nước, đường xá đi lại dễ dàng và thuận lợi. Văn phòng ảo Quận 5. Ngoài quận 1 trung tâm, quận 5 cũng là khu vực có nhiều hộ kinh doanh, và giao thương sầm uất, đặc biệt là khu vực của người Hoa sinh sống và kinh doanh. Việc chọn một văn phòng để thuê làm việc ngay tại khu vực này cũng là một giải pháp tốt với nhiều công ty vừa và nhỏ. Văn phòng ảo quận 3 vốn là nơi có kinh tế phát triển, cư dân đông đúc là địa chỉ tuyệt vời để đặt văn phòng. Ngoài ra, bạn thuê văn phòng ảo tại quận 2 hoặc quận 7 cũng là một lựa chọn tốt, vì đây là nơi tập hợp nhiều người nước ngoài, các công ty startup và khởi nghiệp.

    Ai cần thuê văn phòng làm việc chung?

    Đây là mô hình phù hợp với nhiều bạn freelancer và doanh nghiệp SME. Với các công ty vừa và nhỏ, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thuê phòng. Với các doanh nghiệp ở khu vực ngoại thành, một địa chỉ văn phòng ảo tại trung tâm thành phố giúp bạn tiện lợi hơn khi tiếp xúc khách hàng. Với các cá nhân làm việc tự do (freelancer), chuyên viên tư vấn cho các dự án, bạn sẽ có không gian để gặp gỡ đối tác trong các cuộc gặp mặt làm việc định kỳ. Với các công ty có vốn đầu tư nước ngoài khi trong giai đoạn nghiên cứu thị trường Việt Nam, văn phòng ảo giúp bạn có một địa điểm tại nước sở tại.

    Cách đăng ký văn phòng ảo

    Bạn có thể đăng ký văn phòng ảo qua các bước sau đây:
    – Tìm hiểu liên hệ.
    – Nhận tư vấn.
    – Gửi báo giá.
    – Tham quan văn phòng.
    – Ký hợp đồng.

    Văn phòng ảo mang tính hợp pháp theo pháp luật

    Thứ nhất, văn phòng thật hay “văn phòng ảo” thì pháp nhân vẫn là con người. Con người là thật, là yếu tố tiên quyết. Văn phòng ảo đảm bảo có người đại diện pháp luật, chịu trách nhiệm về hoạt động doanh nghiệp. Thứ hai, văn phòng ảo chỉ là một tên gọi chuyên ngành của các dịch vụ, trên thực tế mọi hoạt động tại văn phòng đều là thực. Do đó, việc bạn thuê văn phòng ảo để làm địa chỉ đăng ký kinh doanh là hoàn toàn hợp pháp.

    Văn phòng ảo 68 Nguyễn Huệ - con số tài lộc

    Văn phòng ảo Yes Office – Đối Tác Kinh Doanh SABAY Group nằm ngay số 68 Nguyễn Huệ, là văn phòng đặt ngay địa chỉ phong thủy của con số tài lộc, thịnh vượng. Theo niềm tin phương Đông, sau khi “an cư” ổn định về mặt tổ chức văn phòng, công ty bạn sẽ dễ dàng “lạc nghiệp” để xây dựng công ty và công việc kinh doanh

    Văn phòng ảo quận 1

    “Quận 1 là trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, đầu tàu kinh tế của cả Việt Nam. Hệ thống cơ sở hạ tầng (giao thông, điện, nước, internet, cửa hàng, tiện ích…) đều được đầu tư lớn của chính quyền nhà nước. Quận 1 cũng là nơi tập trung nhiều công ty đa quốc gia và tập đoàn lớn trong và ngoài nước, cũng như là nơi tập trung của đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Khi đặt văn phòng ảo tại quận 1, công ty bạn và các đối tác cũng sẽ dễ dàng trong việc di chuyển, làm việc. Ngoài ra, đặt văn phòng tại mặt tiền đường 68 Nguyễn Huệ, quận 1 cũng giúp tăng uy tín của công ty bạn lên một tầm cao mới. ” Cơ sở hạ tầng tại quận 1 cũng được UBND TPHCM đầu tư rất lớn, đem lại sự tiện ích cho các công ty hoạt động. Ngoài ra, dân cư đông đúc cũng là một nguồn khách hàng tiềm năng rất lớn cho bạn. Cuối cùng, quận 1 cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại và tòa nhà cao cấp với đầy đủ các hạng mục (hạng A, B, C…), với sự tiện nghi, an toàn, và mức độ tin cậy của công ty bạn cũng được tăng lên rất cao.

    Thuê văn phòng ảo giá rẻ

    “Hiện tại, có khá nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ, chỉ từ khoảng 10.000 đồng / ngày cho một diện tích nhỏ, tương đương với khoảng 300.000 đồng / tháng. Khi thuê được văn phòng ảo, bạn sẽ được cung cấp một địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh (khi bạn muốn mở công ty. Đây là một điều kiện thuận lợi cho các bạn freelancer. Bạn nên lựa chọn các văn phòng ở vị trí đẹp, tại mặt tiền của các quận trung tâm tại TH.HCM, để có được vị trí kinh doanh đẹp. ”

    Giá thuê văn phòng ảo

    Một văn phòng ảo có chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như vị trí địa lý, phong thủy, diện tích sàn sử dụng, các tiện ích văn phòng đi kèm, và đơn vị cung cấp dịch vụ.
    Bảng giá dịch vụ văn phòng ảo có thể chia làm nhiều gói dịch vụ để phục vụ cho từng nhu cầu của khách hàng. Thông thường, chi phí thuê văn phòng ảo được chia làm 3 mức độ: cơ bản, nâng cao và cao cấp.
    Gói cơ bản thường cung cấp các tiện ích như bảng hiệu công ty, địa chỉ nhận bưu phẩm, dịch vụ lễ tân, internet ADSL miễn phí, nước uống, địa chỉ đăng ký giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh, miễn phí phòng họp từ 1 – 2h / tháng.
    Gói nâng cao và cao cấp thường sẽ hỗ trợ thêm về việc sử dụng thêm các thiết bị văn phòng (máy photocopy), chỗ ngồi làm việc, tủ hồ sơ locker, scan giấy tờ, sử dụng các phòng họp…
    Tại Yes Office, giá thuê văn phòng chỉ dao động chỉ từ 530.000đ/tháng tùy vào nhu cầu của bạn. Đây cũng là chương trình mà Yes Office hỗ trợ quý khách hàng trong đại dịch Covid 19.

    Mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng chia sẽ

    Để soạn thảo được mẫu hợp đồng cho thuê, bạn cần thông tin cơ bản của bên cho thuê ( bên A) và bên đi thuê ( bên B). Các điều khoản được ghi trong hợp đồng bao gồm diện tích sử dụng, thời gian thuê, chi phí, hình thức thanh toán, trách nhiệm và điều khoản của hai bên, các điều khoản chấm dứt hợp đồng và xác nhận chữ ký, đóng dấu giữa hai bên.

    Văn phòng ảo đăng ký kinh doanh

    Theo Luật Doanh Nghiệp 2005, doanh nghiệp hoạt động cần phải có một địa chỉ văn phòng giao dịch ổn định, và được đăng ký với cơ quan nhà nước. Địa chỉ cần rõ về số nhà, đường, phường, xã, tỉnh / thành phố và được đăng ký với cơ quan chủ quản. Như vậy, khi thuê văn phòng ảo, bạn hoàn toàn có thể đăng ký giấy phép kinh doanh tại địa chỉ này.
    Văn phòng 68 Nguyễn Huệ. Yes Office là văn phòng ảo nằm ở số 68 Nguyễn Huệ, quận 1. Số 68 theo phong thủy là con số may mắn (lục bát, đọc chệch thành lộc phát). Ngoài ra, Nguyễn Huệ là con đường trung tâm tại quận 1, ngay phố đi bộ sầm uất, với sự có mặt của nhiều khách sạn, công ty đa quốc gia lớn như CitiBank, Vina Capital, ACE Life, Maybank…

    Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ

    Khi thuê văn phòng, bạn cần đưa ra một quy chuẩn để lựa chọn phòng. Bạn nên chọn địa điểm đẹp cho khách hàng lẫn nhân viên tiện di chuyển, và đẹp về mặt phong thủy (68). Bạn cũng cần tham khảo thật kỹ lưỡng thủ tục khi thuê văn phòng đẹp để tránh những rắc rối không đáng có. Cuối cùng, bạn cũng nên quan tâm thêm tới các tiện ích khác như bộ phận lễ tân, bảo vệ, phòng họp, máy chiếu, phòng khách, máy photocopy, internet… nữa nhé.

    ĐÓNG GÓP Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG

    Hãy lắng nghe những chia sẻ của họ sau một khoảng thời gian gắn bó cùng Công ty Sabay Office.

    5/5 - (5 bình chọn)

    Công ty là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng mô hình “nhân viên có quyền tự quyết thu nhập cho mình” với mô hình hạch toán độc lập cho các đơn vị kinh doanh. Vì vậy bản thân tôi và toàn thể nhân viên của tôi không ngừng “nâng cấp” bản thân, trau dồi kinh nghiệm và phải nổ lực thật nhiều trong công việc.

    Tôi đã gắn bó với công ty hơn 03 năm

    Igs33po520200506105523
    5/5 - (5 bình chọn)
    TVC