Z2526187928180 Cefc947f85130a636bc97343d1e7ad7d 1536x721

Sabay Office

Hệ Thống Văn Phòng Cho Thuê Trọn Gói

NIỀM TỰ HÀO CỦA SABAY: Tròn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, Hệ thống văn phòng SABAY đã được hơn 1000 doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế lựa chọn làm trụ sở Công ty.

Bằng sự nỗ lực vươn lên và đổi mới không ngừng trong hơn 10 năm qua, SABAY tự hào là đơn vị cho thuê hàng văn phòng hàng đầu quận Tân Bình, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng tại Tân Bình. Trong không khí hân hoan chào đón Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập, Sabay hứa hẹn hoạt động 100% công suất, cung cấp những trải nghiệm dịch vụ bậc nhất, làm hài lòng mọi khách hàng!

DỰ ÁN: Đến năm 2023, SABAY chính thức vận hành, quản lí hệ thống hơn 30,000 m2 văn phòng cho thuê trọn gói, thương mại và dịch vụ : SABAY 99 CỘNG HÒA, SABAY 38 Cộng Hòa, SABAY 11A Hồng Hà, SABAY 05 Đồng Nai, SABAY 09 Cửu Long, SABAY 05 Cửu Long, SABAY 25/1 Cửu Long, SABAY 100A Yên Thế, SABAY 140B Nguyễn Văn Trỗi, SABAY 18A Nam Quốc Cang, 68 Nguyễn Huệ,…

10 NămKinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng trọn gói

QUY TRÌNH TƯ VẤN TÌM VĂN PHÒNG TRỌN GÓI tại SABAY OFFICE

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu thuê từ phía Khách hàng: Gọi qua hotline: 093.179.1122 hoặc ghé trực tiếp địa chỉ 99 Cộng Hòa, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM hoặc để lại thông tin, tư vấn viên sẽ hỗ trợ cơ bản về diện tích thuê, giá dịch vụ, tiện ích, chính sách…..

Bước 2: Tư vấn văn phòng phù hợp với nhu cầu, túi tiền

Bước 3: Dẫn khách tham quan mặt bằng văn phòng trọn gói cho thuê

Bước 4: Nhân viên sẽ gửi tài liệu và báo giá văn phòng trọn gói phù hợp

Bước 5: Hỗ trợ Khách hàng đàm phán & Ký hợp đồng nhanh chóng.

Những tiện ích của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại SABAY

Văn phòng trọn gói TPHCM không những đảm bảo cơ sở hạ tầng thiết yếu doanh nghiệp. Mà còn đáp ứng những nhu cầu về mặt nhân sự cơ bản. Cụ thể hơn, với dịch vụ cho thuê văn phòng trọn sẽ cung cấp cho doanh nghiệp như sau:

Sabay Office cung cấp dịch vụ bảo vệ, an ninh 24/7

Được mệnh danh là “Văn Phòng Không Ngủ”: Sabay mang đến cho khách hàng cơ hội làm việc xuyên suốt 24/24 và nhiều tiện ích đặc biệt. Đảm bảo an ninh tối đa cho doanh nghiệp và nhân viên khi công tác tại văn phòng.

Sảnh tiếp khách

Sảnh tiếp khách của văn phòng trọn gói được bố trí tại tầng trệt, với tổng diện tích 50m2. Sảnh tiếp khách được thiết kế với các bộ bàn ghế nhỏ, là nơi để khách hàng đến công ty có thể ngồi xuống nghỉ ngơi.

Sảnh tiếp khách được trang trí theo phong cách tối giản, nhưng không kém phần trang trọng và hiện đại. Sàn nhà được lót thảm đỏ cùng bàn ghế tông gỗ đem đến cảm giác ấm cúng và thoải mái cho nhân viên và khách ghé thăm.

Bên cạnh thiết kế tông màu ấm, sảnh tiếp khách tại văn phòng trọn gói còn được tô điểm thêm màu xanh bắt mắt của các chậu cây trang trí. Không gian hài hòa và ấn tượng để lại điểm nhấn đầu tiên cho khách hàng khi ghé đến.

Ngoài ra, khu vực sảnh tiếp khách còn nối liền với quầy lễ tân có nhân viên trực 24/7, hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề cần trao đổi.

Nét đặc trưng phải kể đến của không gian sảnh tiếp khách tại văn phòng 99 Cộng Hòa chính là bản đồ Việt Nam được thiết kế tông màu nâu gỗ bắt mắt ngay cạnh thang máy. Không gian sảnh tiếp khách đặc sắc với sức chứa lên đến 20 người là điểm mà khách hàng không thể bỏ qua khi đến với tòa nhà văn phòng trọn gói.

Lễ tân

Khu vực lễ tân được đặt tại tầng trệt, đối diện cửa chính ra vào và ngay bên cạnh khu tiếp khách. Khu vực lễ tân được thiết kế với một bàn làm việc, sau lưng là logo Sabay.

Bàn làm việc tại khu vực lễ tân được thiết kế góc cạnh, mang lại cảm giác sang trọng nhưng khá hài hòa với tổng thể chung.

Tại đây, các khách hàng có nhu cầu giải quyết công việc có thể liên hệ với nhân viên lễ tân.

Pantry

Pantry là khu vực được thiết kế với nhiều bàn ghế để nhân viên có thể nghỉ ngơi ăn trưa sau nhiều giờ làm việc. Tại văn phòng trọn gói Sabay, pantry được thiết kế với diện tích rộng lớn. Các nhân viên và khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng tại đây đều có thể sử dụng pantry vào các khung giờ làm việc.

Pantry văn phòng được trang bị tủ lạnh, lò vi sóng, máy nước nóng, phục vụ cho nhu cầu của nhân viên. Bên cạnh đó, pantry còn có sẵn các thức uống nhẹ như trà, cà phê, miễn phí để nhân viên sử dụng.

Với không gian rộng lớn tại pantry, nhân viên và khách hàng có thể tụ tập tại đây vào giờ trưa để nghỉ ngơi và thư giãn. Thiết kế cao tầng kết hợp với những ô cửa kính lớn mang đến không gian rộng rãi, tầm nhìn cao thoáng cho mọi người. Pantry còn là khu vực thể hiện rõ những phúc lợi mà doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình.

Sleepbox

Một điểm đặc biệt tại văn phòng trọn gói Sabay chính là sở hữu không gian Sleepbox, nơi để nghỉ ngơi sau giờ làm việc buổi trưa của nhân viên.

Sleepbox được chủ đầu tư thiết kế tại 99 Cộng Hòa với 4 hộp ngủ, mỗi hộp gồm 2 lầu có đầy đủ nệm, chăn, gối và quạt. Các hộp ngủ sleepbox được đặt tại tầng 7, gần kề với không gian pantry. Nhân viên có thể ăn trưa tại pantry và nghỉ ngơi tại khu vực sleepbox bên cạnh.

Đây là một trong những điểm đặc biệt mà hầu như không nơi nào có ngoài văn phòng của 99 Cộng Hòa. Với thiết kế sleepbox, Sabay hy vọng mang đến cho các khách hàng của mình không gian làm việc đầy đủ tiện nghi nhất.

Phòng họp

Văn phòng trọn gói có 2 phòng họp được đặt tại tầng trệt. Hai phòng họp này đều được thiết kế đạt tiêu chuẩn châu Âu với các trang thiết bị cần thiết. Đặc biệt, hệ thống ghi âm tại đây đảm bảo cho khách hàng có thể tổ chức các cuộc họp xuyên quốc gia với các đối tác nước ngoài.

Hai phòng họp có diện tích từ 20-25m2, sức chứa tối đa lên tới 12 người. Các phòng họp được trang bị với bàn ghế hiện đại cùng hệ thống máy in, máy ghi âm, máy chiếu,…cùng với bảng vẽ và bút để khách hàng có thể sử dụng.

Phòng hội thảo

Phòng hội thảo được bố trí tại tầng 7 của 99 Cộng Hòa, với không gian lớn và sức chứa lên tới 35 người. Phòng hội thảo được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết để tổ chức các buổi đào tạo, hội thảo cho các doanh nghiệp.

Ngoài ra, phòng hội thảo còn được trang bị hệ thống tường cách âm. Đảm bảo không gian riêng tư, bảo mật cho đơn vị đang sử dụng ở trong và những khách hàng khác ở ngoài.

Trang thiết bị văn phòng

Tại tòa nhà văn phòng trọn gói, Sabay thiết kế các không gian các tầng với những chức năng khác nhau. Mỗi tầng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như bàn ghế, tủ hồ sơ, vật phẩm văn phòng.

Khi khách hàng thuê văn phòng trọn gói, chúng tôi sẽ trang bị đầy đủ các thiết bị. Khách hàng chỉ cần vào làm việc ngay mà không cần chuẩn bị gì. Đây là một giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian chuyển văn phòng.

Màn hình Led 65 inch

Ngoài các tiện ích kể trên, văn phòng Sabay còn sở hữu màn hình Led hiện đại 65 inch. Tại đây, chúng tôi sắp xếp và quảng bá logo của doanh nghiệp hiện đang là khách hàng theo thứ tự.

Các doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng hoặc công ty đang làm việc trong tòa nhà có thể sử dụng màn hình led của chúng tôi.

Wifi, photocopy

Văn phòng trọn gói được trang bị hệ thống wifi phủ khắp các tầng, giúp khách hàng có thể kết nối và sử dụng.

Ngoài ra, văn phòng còn trang bị máy photocopy hiện đại, đảm bảo cho hoạt động in ấn của khách hàng.

3000

KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

16

HỆ THỐNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ

500

VĂN PHÒNG ĐÃ THUÊ

ĐIỀU KHÁC BIỆT KHI KHÁCH HÀNG ĐẾN VỚI SABAY

Điều mà SABAY ưu tiên nhất hiện nay đó là sự hài lòng của khách hàng khi đến với SABAY. SABAY sẽ luôn đáp ứng những yêu cầu của khách hàng đưa ra và sẽ luôn luôn lắng nghe những yêu cầu đó hoặc những góp ý của khách hàng đứa ra khi đến với SABAY. Để khách hàng luôn được hài lòng và có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của SABAY.

Tại sao nên lựa chọn văn phòng trọn gói của chúng tôi?

Quá nhiều đơn vị cho thuê văn phòng nhưng SABAY OFFICE lại là phương án được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và chọn lựa đến vậy là do đâu? Sở dĩ như vậy là chúng tôi mang đến các giá trị mà các đơn vị khác không hề làm được:

  • Văn phòng trọn gói cho thuê nằm ở vị trí đắc địa của Quận Tân Bình và Quận 1: 99 Cộng Hòa Tân Bình, 68 Nguyễn Huệ Quận 1, 11A Hồng Hà, Tân Bình, 86 Bạch Đằng Tân Bình….
  • Cơ hội được làm việc tại văn phòng tiêu chuẩn, thúc đẩy nguồn cảm hứng làm việc cho mọi người.
  • Mở ra cơ hội phát triển doanh nghiệp nhờ sự kết nối, hợp tác giữa các công ty với nhau.
  • Khách hàng có cơ hội được cộng tác với dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp bởi sự tận tâm, kinh nghiệm và khả năng chuyên môn cao.
  • Được nhận được mức phí phù hợp: Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình khảo sát, đàm phán và thỏa thuận để có thể đi đến một mức phí sao phù hợp nhất cho từng doanh nghiệp.

Đợi gì, chờ gì mà không trải nghiệm ngay dịch vụ văn phòng trọn gói của chúng tôi để có bước đi phát triển kinh doanh vững mạnh bởi sự dẫn dắt chuyên cần.

SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI SABAY OFFICE

David Nguyen 340x340 1

Tôi muốn tìm một văn phòng làm việc đảm bảo điều kiện thật tốt như là không gian nghiêm túc và các trang thiết bị đầy đủ thì SABAY đã giúp tôi giải quyết được vấn đề đó và đáp ứng mọi điều tôi đưa ra . Tôi rất hài lòng vì điều đó.

David Nguyễn / CEO Tekka Media
22049834 1487969647985444 2650873769967231681 N 340x340 1

Khi đến với SABAY tôi đã hoàn toàn được thuyết phục bởi tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và các trang thiết bị hiện đại ở đây. SABAY office luôn đưa ra những gợi ý để tôi dễ dàng lựa chọn hơn. Và đó là điều đặc biệt mà tôi rất thích ở SABAY

Nguyễn Vân Anh / CEO ZZ Media
Huynh Toan 340x340 1

Tôi đã sử dụng dịch vụ thuê văn phòng của SABAY được một thời gian. Chế độ ưu đãi ở đây cực kì tốt và tôi rất thích cách bày trí văn phòng SABAY vì nó đem lại cho tôi một không gian làm việc cực kì có tính hiệu quả cao. Chúc SABAY sẽ luôn thành công.

Huỳnh Toàn / CEO BĐS Hưng Thịnh

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG

Tìm kiếm cửa hàng
Tìm thấy cửa hàng
Đang tải...
4.9/5 - (13 bình chọn)