4 tiêu chí đánh giá văn phòng ảo cho thuê

Bạn cần thuê văn phòng ảo cho doanh nghiệp của mình? Tham khảo các tiêu chí đánh giá sau đây của Sabay để lựa chọn văn phòng phù hợp nhé!

Chi phí thuê & tiện ích văn phòng ảo

Chi phí thuê là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thuê văn phòng ảo của các doanh nghiệp. Giá thuê văn phòng ảo thường rẻ hơn rất nhiều so với văn phòng truyền thống. Doanh nghiệp sẽ không phải chi trả các khoản như chi phí thuê lao công, bảo vệ, chi phí nhân viên lễ tân,…Mỗi đơn vị cho thuê văn phòng ảo thường có nhiều chính sách khác nhau khi cho thuê. Khi đến với Sabay, doanh nghiệp có thể sở hữu một số các tiện ích sau: 

  • Chi phí thuê cực rẻ, tiết kiệm lên đến 90%
  • Dịch vụ đi kèm siêu hấp dẫn, đảm bảo từ A – Z cho doanh nghiệp
  • Văn phòng xịn, địa chỉ đẹp, tiện ích tốt
  • Vị trí đẹp, hợp phong thủy
  • Văn phòng hiện đại, thiết kế sang trọng
  • Tiện nghi sẵn có: khu vực làm việc, khu phòng họp, khu tiếp khách, pantry,…
  • Miễn phí điện nước, internet, bảo vệ, lao công,…
4 tiêu chí đánh giá văn phòng ảo cho thuê
4 tiêu chí đánh giá văn phòng ảo cho thuê

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cho thuê văn phòng ảo. Để lựa chọn được văn phòng phù hợp, doanh nghiệp cần cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản phí khá lớn khi thuê văn phòng. 

Vị trí văn phòng ảo

Vị trí văn phòng ảo là một trong các yếu tố quyết định khi thuê văn phòng ảo. Bằng cách chia sẻ một không gian cho nhiều doanh nghiệp, giá thuê văn phòng khá rẻ, hầu hết các văn phòng cho thuê đều nằm tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố. Điều này thích hợp cho việc di chuyển cũng như trao đổi công việc giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, doanh nghiệp có thể lựa chọn vị trí văn phòng ảo theo ý muốn.

Nếu doanh nghiệp bạn cần gặp gỡ khách hàng thường xuyên và di chuyển nhiều nơi, bạn có thể lựa chọn các văn phòng tại trung tâm thành phố, quận 1, Tân Bình, Phú Nhuận,…Bên cạnh đó, việc sở hữu địa chỉ đắc địa ngay trung tâm cũng làm tăng uy tín của doanh nghiệp với đối tác và khách hàng.

4 tiêu chí đánh giá văn phòng ảo cho thuê
4 tiêu chí đánh giá văn phòng ảo cho thuê

Nếu doanh nghiệp bạn hoạt động chủ yếu qua kênh online hoặc cần địa điểm yên tĩnh để làm việc, bạn có thể lựa chọn các vị trí xa trung tâm như Bình Thạnh, quận 7, Gò Vấp,…Điều này góp phần tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp hơn.

Nội thất, trang thiết bị văn phòng ảo

Dù là văn phòng ảo, văn phòng vẫn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị dành cho nhân viên. Khi thuê văn phòng, doanh nghiệp sẽ không tốn thêm chi phí mua hoặc thuê trọn gói các dịch vụ, trang thiết bị khác. Bên đơn vị cho thuê sẽ chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết, đảm bảo tiêu chuẩn như một văn phòng bình thường.

Tại Sabay, chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp không gian làm việc lý tưởng, đầy đủ các tiện ích cơ bản như:

  • Máy in, photocopy
  • Phòng họp
  • Máy chiếu
  • Pantry với cà phê và nước uống,…

Thời gian hợp đồng

Khi ký kết hợp đồng, doanh nghiệp cần lưu ý thời hạn ghi trên hợp đồng, đảm bảo tính minh bạch và quyền lợi của các bên. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo thường có thời gian thuê khá linh hoạt. Doanh nghiệp có thể lựa chọn thuê theo tháng, hoặc dài hơn tùy theo nhu cầu.

Kết luận

Với những chia sẻ trên của Sabay, hy vọng doanh nghiệp bạn sẽ lựa chọn được văn phòng như ý muốn. Liên hệ với hotline 0931791122 để nhận được những tư vấn chuyên nghiệp và tận tình từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

—————————————————

???? Địa chỉ: SABAY BUILDING

???? Hotline: 090.369.0166

???? SABAY OFFICE – 11A Hồng Hà, P.2, Q. TB

???? SABAY OFFICE – 05 Đồng Nai, P.2, Q. TB

5/5 - (102 bình chọn)

về SABAY GROUP

99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0931791122

Form liên hệ
Liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất đến quý khách

    Tại SABAY, chúng tôi cùng mang trong mình KHÁT VỌNG được PHỤNG SỰ cộng đồng, THÀNH CÔNG của khách hàng chính là HẠNH PHÚC của SABAY. VINH QUANG đích thực là khi chúng ta THÀNH CÔNG cùng nhau.

    FANPAGE

    MAP