Dịch vụ cho thuê địa chỉ văn phòng ảo 345.000 đ/tháng

Thuê địa chỉ văn phòng ảo đang là cơn sốt hiện nay trên thị trường bất động sản. Nhiều doanh nghiệp mới thành lập với số vốn hạn chế thường tìm đến dịch vụ văn phòng ảo để tiết kiệm chi phí của mình. Cùng Sabay tìm hiểu những điểu mạnh của dịch vụ văn phòng ảo trong bài viết dưới đây.

Lợi ích khi thuê địa chỉ văn phòng ảo

Khi thuê địa chỉ văn phòng ảo, doanh nghiệp không chỉ tốn một khoảng chi rất nhỏ mà còn nhận được nhiều lợi ích kèm theo. Một số lợi ích phải kể đến như:

Sở hữu một địa chỉ đẹp

Các văn phòng ảo cho thuê thường được đặt ở những vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố. Chính vì thế, việc doanh nghiệp thuê văn phòng ảo sẽ sở hữu ngay một địa chỉ đẹp, một mặt bằng vàng tại trung tâm. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm đối với khách hàng của mình. Từ đó, nâng cao uy tín của công ty trong mắt khách hàng.

Gia tăng mối quan hệ với các doanh nghiệp khác

Trong một tòa nhà cho thuê không chỉ có 1-2 doanh nghiệp mà có rất nhiều doanh nghiệp. Khi sở hữu văn phòng ảo, doanh nghiệp của bạn có cơ hội được giao lưu và hợp tác cùng nhiều đơn vị khác. Nhờ đó, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ càng mở rộng hơn. Một số tòa nhà, văn phòng còn thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo, giao lưu, xúc tiến mối quan hệ giữa các bên với nhau.

Dịch vụ cho thuê địa chỉ văn phòng ảo 345.000 đ/tháng
Dịch vụ cho thuê địa chỉ văn phòng ảo 345.000 đ/tháng

Nâng cao cơ hội hợp tác với tập đoàn lớn

Như đã kể trên, việc sở hữu một văn phòng ảo mang lại uy tín cho doanh nghiệp. Đồng thời giúp kết nối các doanh nghiệp trong cùng một địa điểm với nhau. Chính vì thế, doanh nghiệp của bạn sẽ có cơ hội được hợp tác với các tập đoàn, công ty lớn gần đó.

Kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi

Không chỉ có cơ hội hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp. Khi thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp của bạn còn có thể kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi. Nhờ vị trí đắc địa cùng giao thông thuận tiện, việc giao nhận thư từ, fax hay tài liệu quan trọng sẽ diễn ra trôi chảy, tiết kiệm thời gian của đôi bên.

Với chi phí khá rẻ và nhiều gói dịch vụ đi kèm, doanh nghiệp có thể sở hữu văn phòng ảo ở khắp mọi nơi, khi có ý định mở rộng chi nhánh. Điều này giúp doanh nghiệp kết nối khách hàng đa kênh và linh hoạt hơn.

Tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực

Một điểm không thể không kể đến của việc thuê văn phòng ảo chính là sự tiết kiệm. Chỉ bằng một khoản chi nhỏ, doanh nghiệp sẽ sở hữu ngay một văn phòng ảo cùng các tiện ích đi kèm. Bao gồm: miễn phí điện nước, miễn phí giữ xe, sảnh chờ, phòng họp, pantry,…Doanh nghiệp sẽ không cần tốn kém chi phí mua sắm các vật dụng bàn ghế, trang thiết bị văn phòng vì tất cả đều có đủ trong gói cho thuê ăn phòng ảo. Chính nhờ đó, thời gian và chi phí của doanh nghiệp có thể tiết kiệm đáng kể. 

Không những tiết kiệm thời gian và ch phí, gói cho thuê văn phòng ảo còn đi kèm với tiện ích về nhân sự. Công ty bạn vừa mới thành lập? Nhân sự ít? Chưa thạo việc? Gói văn phòng ảo sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các nhân viên nhân sự cũng như lễ tân. Hỗ trợ chăm sóc, liên lạc với khách hàng. Đồng thời giao nhận hồ sơ liên quan mà không cần tốn chi phí thuê nhân viên. 

So sánh địa chỉ văn phòng ảo và văn phòng truyền thống

Văn phòng ảo

Ưu điểm đầu tiên khi sử dụng mô hình văn phòng ảo chính là tiết kiệm chi phí. Với giá thuê ưu đãi, các văn phòng ảo giúp khách hàng tiết kiệm lên đến 90% chi phí doanh nghiệp. Đồng thời tối đa hóa lợi nhuận của mình. Ngoài tiết kiệm chi phí, văn phòng ảo còn giúp các doanh nghiệp kết nối với nhau, giao lưu và hợp tác. Bên cạnh đó, khi sở hữu vị trí “đẹp” các doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng ở mọi lúc mọi nơi. Và tạo dựng niềm tin đối với các khách hàng.

Dịch vụ cho thuê địa chỉ văn phòng ảo 345.000 đ/tháng
Dịch vụ cho thuê địa chỉ văn phòng ảo 345.000 đ/tháng

Một nhược điểm phải kể đến của mô hình văn phòng ảo chính là hạn chế thời gian. Thông thường, doanh nghiệp thường làm việc trong 8-9 tiếng. Nhân viên có thể thoải mái làm việc hoặc tăng ca khi khách hàng cần giải quyết công việc. Tuy nhiên các văn phòng ảo sẽ bị hạn chế về thời gian cho thuê, nhân viên tại văn phòng ảo sẽ không thể làm việc quá khoảng giờ đã ký kết trong hợp đồng.

Văn phòng truyền thống

Khác với mô hình văn phòng ảo, văn phòng truyền thống là trụ sở chính của doanh nghiệp, nơi làm việc và liên lạc trực tiếp của nhân viên và khách hàng. Văn phòng truyền thống có tính ổn định về mặt pháp lý hơn so với các loại hình văn phòng khác, nhờ đó, gia tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Khi sở hữu văn phòng truyền thống, các doanh nghiệp sẽ có một không gian làm việc riêng, từ đó xây dựng nên văn hóa của doanh nghiệp mình. Bên cạnh đó, tạo dựng được thương hiệu riêng cho doanh nghiệp với cấu trúc hoạt động và kỷ luật rõ ràng.

Khi một mình sở hữu văn phòng riêng, các doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn để thuê văn phòng. Đồng thời chi trả các khoản mua vật dụng văn phòng, các khoản thuê nhân công, bảo vệ, chi trả điện nước, internet,….

Đơn vị cho thuê địa chỉ văn phòng ảo uy tín

Trải qua 7+ năm hoạt động, Sabay Group đã và đang mang lại cho khách hàng chuỗi hệ thống cho thuê văn phòng ảo HCM với nhiều lợi ích ưu việt. Với địa thế giao thông thuận tiện, cư dân đông đúc, các văn phòng ảo Sabay là sự lựa chọn hợp lý dành cho khách hàng. Mang đến nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp.

Đã có hơn 1000 khách hàng tin tưởng và đánh giá rất tốt về các dịch vụ văn phòng ảo của Sabay. Chính vì thế, Sabay đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để chiều lòng những khách hàng “khó chiều nhất”.

Dịch vụ cho thuê địa chỉ văn phòng ảo 345.000 đ/tháng
Dịch vụ cho thuê địa chỉ văn phòng ảo 345.000 đ/tháng

Hệ thống văn phòng Sabay

Với nhiều năm hoạt động, Sabay tự hào là đối tác chiến lược, hỗ trợ vận hành và quản lý hệ thống hơn 20.000 m2 văn phòng cho thuê. Một số tòa nhà và văn phòng ảo Sabay thuộc hệ thống cho thuê của Sabay:

SABAY BUILDING –11A Hồng Hà, Tân Bình

– Giá thuê từ 13$/m2

– Diện tích: 25m2 – 65m2, 130m2, 200m2

– Quy mô: 2 Hầm 10 Tầng

SABAY BUILDING – 5 Đồng Nai, Tân Bình

– Giá thuê từ 13$/m2

– Diện tích: Tầng G – 120m2

– Quy mô: 1 Hầm 10 Tầng

SABAY Building – 09 Cửu Long, P2, Tân Bình

– Giá thuê từ 16$/m2

– Diện tích: Tầng trệt 130m2 – 55 triệu

– Quy mô: 1 Hầm 7 Tầng

SABAY Building – 05 Cửu Long, Tân Bình

– Giá thuê từ 13$/m2

– Diện tích: 60m2 – 90m2

– Quy mô: 1 Hầm 7 Tầng

SABAY. Town Building – 427 Trường Chinh, Tân Bình

– Giá thuê từ 15$/m2

– Diện tích: 100m2, 150m, 300, 470m2, 3300m2

– Quy mô: 2 Hầm 10 Tầng (xây mới mới 100%)

SABAY BUILDING – 140B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận

– Giá thuê từ 15$/m2

– Diện tích: 320m2 – Tầng 3

– Quy mô: 1 trệt 3 tầng – 3000m2 văn phòng

SABAY BUILDING – 68 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Q .1

– Giá thuê từ 35$/m2

– Diện tích: 10-20-28-30 Co-working Space

– Quy mô: 1 trệt 10 tầng

SABAY BUILDING – 25/17/19 Cửu Long, P2, Tân Bình

SABAY BUILDING – 100A Yên Thế, P2, Tân Bình

>> Xem thêm: Doanh nghiệp nhỏ có nên thuê văn phòng ảo?

Kết luận

Cảm ơn quý đọc giả đã theo dõi bài viết. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về địa chỉ văn phòng ảo. Liên hệ ngay với Sabay nếu bạn có nhu cầu tư vấn cho thuê văn phòng ảo giá rẻ nhé!

5/5 - (100 bình chọn)

về SABAY GROUP

99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0931791122

Form liên hệ
Liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất đến quý khách

    Tại SABAY, chúng tôi cùng mang trong mình KHÁT VỌNG được PHỤNG SỰ cộng đồng, THÀNH CÔNG của khách hàng chính là HẠNH PHÚC của SABAY. VINH QUANG đích thực là khi chúng ta THÀNH CÔNG cùng nhau.

    FANPAGE

    MAP