Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo giá ưu đãi

Văn phòng ảo không còn là khái niệm xa lạ đối với mọi doanh nghiệp. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê văn phòng ảo trên địa bàn TP. HCM. Để sở hữu văn phòng ảo giá rẻ với nhiều tiện ích đi kèm, các chủ doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ trước khi thuê. Tham khảo kinh nghiệm thuê văn phòng ảo của Sabay để có những bước chuẩn bị trước khi thuê văn phòng bạn nhé!

Lợi ích khi thuê văn phòng ảo

Tiết kiệm chi phí

Chỉ với một chi phí rất rẻ, chủ doanh nghiệp có thể sở hữu ngay văn phòng ảo giá rẻ tại vị trí đắc địa. Đi kèm với văn phòng giá rẻ là các dịch vụ tiện ích. Các tiện ích như máy in, bàn ghế, camera, điện nước đều hoàn toàn miễn phí khi kí kết hợp đồng cho thuê. Chính vì thế, quý khách hàng sẽ không cần tốn thêm chi phí để chi trả cho các vấn đề đấy. Bên cạnh đó, các thiết bị và vật dụng văn phòng phẩm cũng hoàn toàn miễn phí, có sẵn trong gói cho thuê. Doanh nghiệp sẽ không cần mua thêm trang bị, các thiết bị văn phòng.

Tăng tính nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

Trụ sở văn phòng nằm ở vị trí đặc địa và sầm uất sẽ tăng tính nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Điều này sẽ tạo niềm tin cho khách hàng, thu hút được nhiều khách hàng lớn.

Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo giá ưu đãi
Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo giá ưu đãi

Đáp ứng nhu cầu vận chuyển liên lạc

Với vị trí đắc địa của tòa nhà cho thuê, các doanh nghiệp sở hữu văn phòng ảo sẽ thuận tiện hơn trong quá trình giao nhận và vận chuyển thư từ.

Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp cho doanh nghiệp

Mỗi tòa nhà đều có rất nhiều văn phòng ảo cho thuê. Khi doanh nghiệp sở hữu văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà, doanh nghiệp sẽ có cơ hội được tiếp xúc với các công ty, doanh nghiệp khác. Điều này tạo có hội cho doanh nghiệp của bạn được giao lưu, hợp tác cùng các đơn vị khác.

Bên trong các tòa nhà thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo, diễn thuyết. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp được gắn kết với nhau và xúc tiến mối quan hệ hợp tác.

Đối tượng thuê văn phòng ảo

  • Các công ty vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí;
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp;
  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án;
  • Các công ty lớn muốn có thêm chi nhánh có thể thuê để đặt địa chỉ kinh doanh;
  • Các công ty nước ngoài muốn thuê để làm văn phòng đại diện.
  • Văn phòng ảo dành cho các startup khởi nghiệp mong muốn thành lập công ty hoạt động hợp pháp;
  • Doanh nghiệp đã và đang hoạt động cần mở rộng chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc thành lập công ty con, công ty mới;
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp;
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần chuyển đổi về vị trí ở trung tâm thành phố để phát triển kinh doanh;
  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án cần sử dụng phòng khách và phòng họp;
  • Các công ty nước ngoài đang hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường Việt Nam;
  • Về ngành nghề rất phù hợp kinh doanh dịch vụ, thương mại và sản xuất;
  • Đặc biệt còn những ngành nghề có điều kiện như: công ty luật, pháp lý, tài chính, xuất nhập khẩu, khai thác tài nguyên, du học, định cư, lữ hành, giáo dục, y tế, nông lâm ngư nghiệp, xây dựng, bất động sản…
Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo giá ưu đãi
Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo giá ưu đãi

Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo

Liệt kê mong muốn trước khi thuê

Để lựa chọn văn phòng thuê theo ý muốn, trước tiên bạn cần liệt kê nhu cầu của mình cho bên cho thuê. Những điểm cần lưu ý khi thuê văn phòng ảo như địa điểm, vị trí, hướng văn phòng, các tiện ích bên trong văn phòng,..

  • Diện tích văn phòng (diện tích mà bạn sử dụng để làm việc) chính xác là bao nhiêu. Diện tích này sẽ không bao gồm những khu vực khác như hành lang, nhà vệ sinh,…
  • Giá thuê : Nếu là thuê văn phòng ở tòa nhà thì thường sẽ có mức giá cố định tính theo mét vuông. Còn nếu bạn thuê biệt thự hay nhà, chung cư thì hãy để chừng nào quyết định chắc chắn thì có thể đàm phán, thương lượng sau.
  • Tiền điện, nước, internet, vệ sinh,.. : Cần biết rõ giá thuê văn phòng hàng tháng đã bao gồm chưa, nếu chưa thì những mức phí này sẽ được tính như thế nào?
  • Điều hòa: Nếu bạn thuê văn phòng building thì nên ưu tiên những tòa nhà có máy điều hòa âm trần.
  • Nhà vệ sinh : Nhà vệ sinh riêng biệt ở từng tầng hay xài riêng với chủ nhà?
  • Nội quy, giờ giấc làm việc : Những tòa nhà cho thuê văn phòng ảo thường chỉ làm trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7. Nếu công ty bạn thường tăng ca hoặc có làm vào chủ nhật thì nên trao đổi lại với bên quản lý tòa nhà. Nếu là thuê biệt thự hay nhà riêng thì vấn đề giờ giấc thường thoải mái hơn…

Việc liệt kê các nhu cầu sẽ giúp hai bên nắm thông tin một cách rõ ràng và hiểu rõ nhau.

Tìm hiểu và so sánh các đơn vị cho thuê

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê văn phòng ảo với nhiều gói dịch vụ và nhiều mức giá khác nhau. Để chọn lựa một văn phòng phù hơp, bạn cần so sánh giá cả, vị trí thuê, tiện ích, hợp đồng của từng đơn vị cho thuê.

Bên cạnh những điều trên, bạn cần quan tâm đến giá thuê văn phòng gồm những khoản nào? Có cần trả thêm chi phí hay không? Có hạn chế gì trong quá trình cho thuê không?

Ngoài những câu hỏi so sánh các văn phòng, bạn cần tìm hiểu về danh tính công ty, lựa chọn công ty có uy tín và đánh giá cao trên thị trường để không gặp những trường hợp lừa đảo.

Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo giá ưu đãi
Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo giá ưu đãi

Kiểm tra văn phòng trước khiký kết

Sau khi đã lựa chọn được văn phòng thuê ưng ý, doanh nghiệp cần kiểm tra văn phòng trước khi ký kết hợp đồng.

Kiểm tra điều khoản hợp đồng, ưu đãi kèm theo

Khi kí kết hợp đồng thuê văn phòng ảo, bạn cần kiểm tra hợp đồng cùng các điều khoản bên trong. Cho dù là thuê thân quen hay uy tín, việc ghi rõ các điều khoản trong hợp đồng là cách tốt nhất bảo vệ quyền lợi của hai bên thuê và cho thuê. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp hoặc kiện tụng, các điều khoản trong hợp đồng là bằng chứng để giải quyết vấn đề. Một số vấn đề cần làm rõ trong hợp đồng như:

  • Số tiền đặt cọc, cọc bao nhiêu tháng.
  • Mức tiền thuê tăng định kỳ (thường là không quá 10%/năm) đối với thuê ở tòa nhà.
  • Trách nhiệm sửa chữa nội thất, thiết bị như điều hòa, cửa kính,…sẽ do bên nào chịu trách nhiệm.
  • Thời hạn thuê kéo dài trong bao lâu. Mức bồi thường nếu một trong hai bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn như thế nào?

>>> Xem thêm: Tin tức khác

Kết luận

Trên đây là kinh nghiệm thuê văn phòng ảo của chúng tôi. Để sở hữu một văn phòng với đầy đủ tiện ích như mong muốn, bạn nên tham khảo và tìm hiểu kỹ càng trước khi thuê. Liên hệ ngay với Sabay để được tư vấn và hỗ trợ thuê văn phòng ảo khi có nhu cầu.

 

5/5 - (101 bình chọn)

về SABAY GROUP

99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0931791122

Form liên hệ
Liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất đến quý khách

    Tại SABAY, chúng tôi cùng mang trong mình KHÁT VỌNG được PHỤNG SỰ cộng đồng, THÀNH CÔNG của khách hàng chính là HẠNH PHÚC của SABAY. VINH QUANG đích thực là khi chúng ta THÀNH CÔNG cùng nhau.

    FANPAGE

    MAP