Dịch Vụ Cho Thuê Phòng Họp Tại Sabay
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngoài các gói dịch vụ văn phòng trọn gói, văn phòng ảo hay chỗ ngồi cố định, dịch vụ cho thuê phòng họp cũng là một trong các dịch vụ được khách hàng quan tâm.
Văn phòng của công ty quá nhỏ? không đủ ngân sách để bố trí phòng họp hay cần không gian phòng họp để tổ chức gặp mặt với khách hàng? đào tạo nhân viên mới? Những băn khoăn của khách hàng về phòng họp đều được Sabay chúng tôi hỗ trợ hết mình khi có dịch vụ cho thuê phòng họp.
Đang tải…
Dịch vụ cho thuê phòng họp là gì?
Cho thuê phòng họp là một trong những dịch vụ trong chuỗi các dịch vụ của Bất động sản văn phòng. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp, khách hàng được quyền sở hữu không gian phòng họp, các thiết bị cùng diện tích phù hợp với nhu cầu của mình.
Trên thực tế, việc thiết kế và bố trí một phòng họp trong tòa nhà văn phòng của doanh nghiệp sẽ dẫn đến nhiều chi phí phát sinh. Bên cạnh đó, không phải lúc nào doanh nghiệp cũng tổ chức họp liên tục. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, dịch vụ cho thuê phòng họp là giải pháp giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí và không gian văn phòng.
Bằng cách bỏ ra một khoản chi phí khá nhỏ, doanh nghiệp có thể thuê phòng họp theo nhu cầu để tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ đối tác, khách hàng hay tổ chức buổi thuyết trình.
Bên cạnh không gian phòng họp, các đơn vị cho thuê phòng họp còn đảm bảo cho quý khách hàng những tiện ích như wifi, màn hình chiếu, tivi, bàn ghế, bảng và bút viết,…Ngoài ra còn có dịch vụ lễ tân và bảo vệ hỗ trợ bên ngoài. Việc của khách hàng là đặt lịch họp và đến tham dự, còn lại đã có bên đơn vị cho thuê chuẩn bị.
Tiện ích khi thuê phòng họp
Chi phí hợp lý
Khi bố trí phòng họp, doanh nghiệp phải chi trả các khoản như:
- Chi phí nhà ở
- Chi phí xây dựng
- Chi phí xây lắp
- Chi phí mua sắm trang thiết bị
So với việc bỏ ra một khoản chi phí khá lớn để thiết kế và bố trí phòng họp trong văn phòng, việc thuê phòng họp theo giờ có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách.
Không những thế, khi thuê phòng họp theo giờ, khách hàng có thể lựa chọn quy mô, diện tích phòng họp tùy theo số lượng người tham gia. Mỗi loại phòng họp với quy mô khác nhau sẽ có giá thuê khác nhau, phù hợp với ngân sách và tình hình tài chính của doanh nghiệp.
Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ phòng họp, doanh nghiệp sẽ không tốn thêm chi phí mua sắm các trang thiết bị bên trong phòng họp. Đơn vị cho thuê sẽ chuẩn bị tất các các trang thiết bị cần thiết, tất cả đều gói gọn trong gói thuê phòng họp.
Thời gian linh động
Khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp, doanh nghiệp có thể chủ động đặt phòng tùy theo thời gian biểu của mỗi cá nhân và phòng ban. Trong trường hợp cuộc họp diễn ra sớm hơn dự kiến, doanhh nghiệp cũng có thể tiết kiệm được chi phí cho việc thuê ngoài giờ.
Thông thường, văn phòng chỉ hoạt động trong giờ hành chính. Khi doanh nghiệp cần họp sau giờ làm việc hoặc cuộc họp diễn ra trong thời gian dài thì sẽ không đảm bảo về thời gian cho khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu họp hành của khách hàng, tòa nhà văn phòng không ngủ 99 Cộng Hòa hoạt động 24 giờ trong ngày. Khách hàng có thể đặt lịch họp bất cứ lúc nào kể cả vào đêm muộn.
Đa dạng tiện ích
Gói dịch vụ cho thuê phòng họp đã bao gồm tất cả các tiện ích nội ngoại khu, đảm bảo không gian phòng họp hiện đại cùng đầy đủ chức năng. Cụ thể:
- Trang thiết bị cần thiết cho cuộc họp: màn hình tivi, màn hình máy chiếu, bảng viết tay, bút, văn phòng phẩm,…
- Máy móc hỗ trợ: máy photocopy, internet tốc độ cao, máy phát điện, máy nước nóng lạnh, máy in,…
- Phục vụ trà nước trong suốt quá trình họp;
- Lễ tân chuyên nghiệp, hỗ trợ chuẩn bị tài liệu khi cần;
- Đội ngũ nhân viên vận hành kinh nghiệm, khắc phục các vấn đề về sự cố máy móc khi đang diễn ra cuộc họp.
Bên cạnh các trang thiết bị cần thiết, phòng họp cho thuê còn sử dụng kính cách âm, đảm bảo thông tin cuộc họp được bảo mật và không gây ảnh hưởng đến người khác.
Ngoài ra, dịch vụ cho thuê phòng họp còn sở hữu nhiều không gian với sức chứa khác nhau, từ 8-12 người, 30-35 người hoặc lên đến 100 người tùy vào nhu cầu của khác hàng. Cho phép khách hàng được thoải mái sử dụng dịch vụ.
Tiết kiệm không gian văn phòng
Bằng cách sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp, doanh nghiệp có thể tối đa hóa không gian văn phòng của mình.
Thay vì thiết kế phòng họp nhưng hiếm khi sử dụng, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng và tận dụng không gian đó để thiết kế chỗ ngồi cho nhân viên hoặc các công dụng khác.
Những ai nên thuê phòng họp?
Startup
Trong giai đoạn mới thành lập, các startup thường mất không ít chi phí để vận hành và bắt đầu hoạt động kinh doanh. Do đó, việc thuê phòng họp bên ngoài là một lựa chọn hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Thay vì tốn kém chi phí để thuê văn phòng lớn làm trụ sở công ty và bố trí phòng họp, doanh nghiệp mới thành lập có thể thuê văn phòng nhỏ hơn để làm trụ sở, và thuê phòng họp khi có nhu cầu. Khi cần tổ chức họp, doanh nghiệp chỉ cần đặt lịch và trả tiền cho quy mô phòng họp mà mình đã thuê.
Doanh nghiệp nhỏ
Trên thực tế, không phải lúc nào doanh nghiệp cũng tổ chức họp. Việc thuê phòng họp bên ngoài giúp doanh nghiệp tận dụng được thời gian và không gian văn phòng của mình.
Khi thuê phòng họp theo giờ, doanh nghiệp sẽ không tốn nhiều chi phí cho các hợp đồng dài hạn. Thay vào đó, doanh nghiệp sẽ chỉ phải trả một khoản chi phí nhất định cho mỗi lần thuê. Nếu doanh nghiệp thuê định kỳ trong một khoản thời gian nhất định, đừng bỏ qua các ưu đãi khi trở thành khách hàng lâu dài. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.
Cá nhân, đội nhóm
Đối với các cá nhân và đội nhóm, họ là những người làm việc tự do. Do đó, họ không có văn phòng hoặc trụ sở nào để tiếp đón khách hàng hay tổ chức các cuộc họp.
Dịch vụ phòng họp cho thuê là giải pháp giúp họ gặp gỡ các đối tác hay đơn giản là một buổi brainstorm ý tưởng.
Việc tổ chức các buổi họp trong không gian phòng họp vừa đáp ứng sự chuyên nghiệp, vừa tạo điểm nhấn, nâng cao uy tín trong mắt khách hàng.
Những lưu ý khi thuê phòng họp
Chọn vị trí thuê phòng họp phù hợp
Tùy vào vị trí mà công ty đang tọa lạc, doanh nghiệp có thể lựa chọn các đơn vị cho thuê phòng họp gần đó. Điều này đảm bảo quá trình di chuyển của các nhân viên diễn ra thuận lợi. Đồng thời không tốn kém nhiều thời gian để di chuyển.
Thông thường, các doanh nghiệp có thể lựa chọn các đơn vị cho thuê phòng họp tại các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận Tân Bình hay trên các tuyến giao thông lớn.
Xem xét giá cả phòng họp
Giá cả là một trong những tiêu chí cần xem xét khi thuê phòng họp. Tùy theo nhu cầu và mục đích của cuộc họp, doanh nghiệp có thể xem xét quy mô và lựa chọn phòng họp có giá cả hợp lý.
Khi tham khảo giá cả của các đơn vị cho thuê, đừng quên chú ý tới những dịch vụ đi kèm. Doanh nghiệp phải đảm bảo rằng các dịch vụ đi kèm đã bao gồm trong gói văn phòng cho thuê và không phát sinh thêm chi phí bên ngoài. Từ đó, việc thuê phòng họp sẽ tốn ít chi phí hơn.
Thuê phòng họp tại vị trí trung tâm chắc chắn doanh nghiệp sẽ phải chi trả một khoản phí lớn hơn khi thuê phòng họp tại các vị trí khác. Do đó, doanh nghiệp cần cân nhắc nhu cầu và ngân sách của mình trước khi thuê phòng họp.
Xem xét quy mô phòng họp
Nếu cuộc họp chỉ gói gọn trong một phòng ban từ 8-12 người, đừng bỏ tiền để thuê một không gian lớn cho 30 người. Đơn vị cho thuê sẽ đưa ra nhiều lựa chọn để doanh nghiệp quyết định. Do đó trước khi thuê, bạn cần kiểm soát số lượng người tham gia cuộc họp để đặt phòng một cách hợp lý và tiết kiệm.
Bên cạnh đó, không quên lựa chọn cấu hình và thiết kế phòng họp tùy theo mục đích của cuộc họp. Một số kiểu thiết lập phổ biến có thể kể đến như:
- Phòng họp hình vuông có bàn tròn, hoặc bàn dài, thích hợp cho các cuộc họp nhỏ hay ký kết hợp đồng.
- Phòng họp với không gian lớn có hình chữ U thích hợp cho việc đào tạo hoặc gặp gỡ nhân viên.
- Phòng họp có bục và nhiều thiết kế bàn ghế thích hợp cho các buổi hội thảo, họp thường niên hoặc các cuộc họp đông người.
Tìm hiểu về chủ cho thuê
Trước khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp, doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ về đơn vị cho thuê. Doanh nghiệp lên lựa chọn những đơn vị cho thuê có uy tín và được đánh giá cao trên thị trường.
Khi ký kết hợp đồng cần xem xét rõ các điều khoản, tránh phát sinh tranh chấp trong quá trình sử dụng.
Sabay – Đơn cho thuê phòng họp uy tín tại TP.HCM
Sau gần 10 năm hoạt động, Sabay đang là một trong các địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín tại Tân Bình. Nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, Sabay đã và đang cho ra mắt nhiều dịch vụ, phục vụ mọi yêu cầu mà khách hàng cần.
Cho thuê phòng họp tại Sabay hiện đang là một trong những dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ những tiện ích sau:
- Tư vấn, hỗ trợ cho thuê phòng họp
- Chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho khách hàng
- Vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển
- Hệ thống 15 tòa nhà thích hợp lựa chọn
- Giá thuê hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ngoài dịch vụ cho thuê phòng họp, Sabay còn cung cấp các dịch vụ văn phòng cho thuê, văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, phòng đào tạo, hội thảo cùng đa dạng các tiện ích như: sleepbox, pantry, hoạt động 24/24,…
Kết luận
Với những thông tin trên, hy vọng quý đọc giả có cái nhìn sâu sắc hơn về dịch vụ cho thuê phòng họp. Liên hệ hotline của Sabay để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
——————————————————
Địa chỉ: SABAY BUILDING
Hotline: 093.179.1122
Đang tải…