SABAY- tham khảo những chiến lược đầu tư bất động sản của DONALD TRUMP

Nếu bạn đam mê kinh doanh bất động sản và mong muốn được dấn thân vào lĩnh vực hấp dẫn này nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Sabay sẽ giúp bạn định hình được hướng đi cho bản thân!

Nhiều người trong chúng ta vẫn luôn thắc mắc vì sao Donald Trump trở thành ông trùm trong giới bất động sản mà ai cũng ngưỡng mộ. Luật sư George Gross – người đã từng là cộng sự của Trump sẽ giải đáp câu hỏi đó bằng việc đưa ra những dẫn chứng cho thấy sự tài tình của người doanh chủ hàng đầu thế giới.

Tuy những giao dịch mà Donald Trump thực hiện đều là những phi vụ lớn nhưng, chiến lược kinh doanh của ông lại nhắm đến đối tượng là doanh nhân vừa và nhỏ cũng như những ai yêu thích, muốn đầu tư bất động sản. Chính vì vậy, ông đã đưa ra những  nguyên tắc có thể được coi là cẩm nang dành cho người mới tham gia kinh doanh bất động sản.

Nguyên tắc đàm phán

Khi đàm phán cần nhớ kỹ những nguyên tắc: kiên quyết làm việc cùng người có quyền quyết định, tạo sự khác biệt cho bất động sản của bạn, cần lập kế hoạch rõ ràng, không bị chi phối bởi cảm xúc, tránh quyết định vội vàng.

Bản chất con người đều khao khát thứ mọi người đều muốn có hoặc không ai có được. Chỉ cần nắm được nguyên tắc này, bạn có thể hiểu vì sao phải tạo cho sản phẩm của mình sự khác biệt, hình dung độc nhất về những gì bạn đang có và khi bạn tỏ ý không muốn bán chúng đi chắc hẳn sẽ săn đón bạn để ra giá mà không cần tính toán.Plan

Bất kỳ cuộc đàm phán nào cũng cần phải lập kế hoạch chi tiết. Trước khi trình bày cho hội đồng về ý tưởng của mình, Donald Trump đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng không chỉ thuê người thiết kế mô phỏng hình ảnh tòa nhà mà bản thân ông cũng phải chuẩn bị những gì người khác có thể hỏi lại mình. Kế hoạch cho thấy tính chuyên nghiệp, trách nhiệm của bạn đối với công việc bạn đang và sẽ thực hiện từ đó lòng tin mọi người dành cho bạn cũng nhân lên.

Trong cuộc đàm phán điều tiên quyết là làm sao tránh bị chi phối bởi cảm xúc. Đối với bất kỳ thông tin nào mà bạn tiếp nhận được về dự án mà mình đang xem xét đầu tư, hãy khoan tin ngay mà phải đào bới, lục lọi sự thật đằng sau dự án đó. Thông tin mà bạn tiếp nhận phải đảm bảo sự minh bạch chứ không phải những mẫu quảng cáo thổi phồng trên báo đài vì rất có thể bạn sẽ sập bẫy của những người môi giới.

Chiêu thức tiếp thị bất động sản

Trump đã truyền cảm hứng, sự khao khát sở hữu bất động sản cho khách hàng của mình bằng cách đưa ra danh sách những đặc điểm nổi bật, khác biệt so với đối thủ. Trưng bày bất động sản là cách thức trực quan nhất cho phép khách hàng tiềm năng của bạn hình dung cụ thể hơn ngôi nhà hay tòa cao ốc mà họ sẽ sở hữu trong tương lai. Chú trọng thiết kế hài hòa, thêm thắt những chi tiết nhấn nhá cho nhà mẫu hoặc phòng mẫu tạo điểm nổi bật cũng là điều mà bạn nên làm miễn là sản phẩm của bạn trông hoàn hảo. Hãy đảm bảo những ai nhìn thấy bất động sản của bạn cũng đều có chung cảm quan như nhau.Donald Trump

Lựa chọn tờ báo phù hợp để đăng tin sản phẩm là điều cần thiết dành cho bạn. Trump thường không chọn đăng tin bất động sản trên các trang Nhật báo New York hay Bưu điện New York bởi đối tượng tiếp cận thông tin không bao hàm khách hàng tiềm năng mà ông nhắm đến. Ông chọn một trang quảng cáo trên tạp chí cuối tuần của New York Times và quảng cáo đó phải đảm bảo các yếu tố về màu sắc thẩm mỹ, vị trí thuận lợi sao cho người đọc dễ dàng nhìn rõ. Những mẫu quảng cáo trên nhật báo thường có kích thước nhỏ và chỉ mang tính chất nhắc nhớ mọi người về Donald Trump cũng như giải quyết nhu cầu cấp thiết của những ai đang tìm nhà ở.

Nội dung bài viết mà Sabay chia sẻ trong tổng quan các cách thức tiếp cận đầu tư bất động sản và con đường đi đến thành công mà nhà tài phiệt trứ danh Donald Trump đạt được trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

Nguồn tham khảo: landsoft.com.vn/donald-trump-chien-luoc-dau-tu-bat-dong-san

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *