VĂN PHÒNG ẢO QUẬN TÂN BÌNH – GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG THÔNG MINH CHO DOANH NGHIỆP
Dịch vụ văn phòng ảo là một hình thức dùng chung “địa chỉ” kinh doanh, dùng chung văn phòng và nhiều cơ sở vật chất khác nhằm tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh.
Tại đó các doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ kinh doanh, số điện thoại, fax, dịch vụ tiếp nhận thư tín, và các dịch vụ văn phòng khác mà không cần phải thuê một văn phòng thực tế. Văn phòng ảo là một giải pháp văn phòng chuyên nghiệp, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hình ảnh công ty.
Nói theo cách đơn giản hơn thì với dịch vụ văn phòng ảo, các công ty sẽ sở hữu một địa chỉ văn phòng thật, có thể đưa vào giấy tờ kinh doanh hợp pháp, nhưng có thể linh động nơi làm việc thay vì phải tốn quá nhiều ngân sách cho một văn phòng cố định.
295.000 VND/ tháng
DANH SÁCH TOÀ NHÀ
Mức giá hợp lý chỉ từ 9.000đ/ngày. Đây là giải pháp vô cùng hợp lý đáp ứng được nhu cầu của các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ. 2 lợi thế cạnh tranh chính là tối ưu hóa chi phí và tối ưu hóa vận hành.
Bạn không cần phải lo lắng về chuyện thư từ, bưu phẩm. Đội ngũ lễ tân của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí không gian tiếp khách sang trọng và các tiện ích chung như cafe, trà, nước…
Cung cấp các dịch vụ đi kèm, hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, kê khai thuế, hỗ trợ tuyển dụng,…
Tham gia các sự kiện networking, giao lưu, đào tạo trong hệ thống 200 doanh nghiệp khởi nghiệp của SABAY hoàn toàn miễn phí.
BẢNG GIÁ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO
TẠI SABAY OFFICE
Top Địa chỉ Kinh doanh Phong thủy NHẤT, LỘC, TRƯỜNG, CỬU, PHÁT
Top văn phòng ảo tại quận Tân Bình, TP. HCM
Top văn phòng ảo tại quận Tân Bình, TP. HCM
Nằm trong trung tâm tấp nập bậc nhất thành phố về Văn Phòng, nhiều công ty đã lựa chọn quận Tân Bình làm địa điểm đóng văn phòng nhằm dễ dàng trong hoạt động giao thương, kết nối với đối tác, khách hàng. Từ quận Tân Bình, thuận tiện di chuyển tới các quận 1, quận 3, quận 10, quận 11 và quận Gò Vấp.
Quận Tân Bình cũng là nơi có nhiều địa điểm cho thuê văn phòng ảo tại Sài Gòn. Bạn có thể tham khảo một vài địa điểm dưới đây để lựa chọn cho doanh nghiệp của mình:
1. Sabay Office 99 Cộng Hòa – 99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
Tòa nhà Sabay 99 Cộng Hòa tọa lạc tại 99 Cộng Hòa, phường 4, Tân Bình. Đây là một trong những vị trí đắc địa khi nằm ngay trục đường chính của quận Tân Bình. Văn phòng đa năng của Sabay có diện tích hơn 3.000m2, hoạt động 100% theo mô hình không ngủ 24/7. 1.200m2 tòa nhà được bố trí thương mại, tiện ích từ pantry ăn uống và giải lao sau giờ làm việc.
Từ tòa nhà, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới những trục đường lớn, quan trọng của thành phố như Võ Thị Sáu, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thị Minh Khai, 3 Tháng 2….
- Vị trí: 99 Cộng Hoà, Phường 4, Quận. Tân Bình, Tp.HCM
- Diện tích: 130m2 – 500m2
- Hướng nhà: Đông Bắc
- Xếp hạng: Văn phòng hạng B
>>> Xem thêm: 9+ tiện ích của văn phòng không ngủ 99 Cộng Hòa
2. Sabay 05 Cửu Long – 05 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình
Sabay 05 Cửu Long sở hữu vị trí đắc địa, là một trong những tòa nhà văn phòng được tìm kiếm nhiều nhất trong hệ thống tòa nhà văn phòng của Sabay.
Sabay 05 Cửu Long tọa lạc tại số 05, Cửu Long, P.2, Q. Tân Bình với tổng diện tích khai thác gần 600m2. Hệ thống tòa nhà bao gồm 07 tầng, trong đó có 01 hầm và 06 tầng với thiết kế như sau:
- 01 tầng hầm giữ xe
- Tầng trệt + lầu 1: quán coffee của Sabay
- Lầu 2 đến lầu 5: văn phòng cho thuê
Với hệ thống cơ sở hạ tầng này, Sabay 05 Cửu Long hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng không gian làm việc lý tưởng và chuyên nghiệp.
- 05 Cửu Long, P2,Q Tân Bình, Tp HCM
- Diện tích : 45 – 90 – 180 – 360 m2
- Hướng nhà : Đông Nam
- Xếp hạng : Văn phòng hạng C
3. Sabay 11A Hồng Hà – 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình
Sabay 11A Hồng Hà nằm trên trục đường Hồng Hà, hướng về phía Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. Sabay 11A Hồng Hà tọa lạc tại vị trí đắc địa, giáp với các trục đường lớn, thuận tiện di chuyển qua các quận trung tâm thành phố.
Đồng thời, Sabay 11A Hồng Hà nằm trong hệ sinh thái văn phòng cao ốc với nhiều tiện ích lân cận: công ty, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm,..thuận tiện cho các doanh nghiệp đặt trụ sở và hoạt động.
- Vị trí : 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Diện tích : 35m2 – 50m2 – 70m2 – 120m2 – 200m2.
- Hướng nhà : Đông
- Xếp hạng : Văn phòng hạng C
4. Sabay 05 Đồng Nai – 05 Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình
Sabay 05 Đồng Nai cũng là một trong những tòa nhà đắc giá trong hệ thống văn phòng Sabay. Sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích đi kèm, Sabay 05 Đồng Nai là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nghiệp.
- Vị trí : 5 Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình
- Diện tích : 45m2 – 75 m 2 – 125 m2 – 220m2
- Hướng nhà : Đông Nam
- Xếp hạng : Văn phòng hạng C
Một số tiện ích của Sabay Đồng Nai bao gồm:
- Đối diện cảng hàng không Tân Sơn Nhất cách 500m, nằm trong khu vực trung tâm giao thương sầm uất bậc nhất quận Tân Bình với nhiều tiện ích lân cận như: bệnh viện, trường học, ngân hàng, chợ, các cửa hàng tiện lợi,…
- Giao thông khu vực đặc biệt thuận tiện di chuyển qua các quận huyện lân cận và các tuyến đường trọng điểm.
5. Sabay 40/4 Lam Sơn – 40/4 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình
Sabay 40/4 Lam Sơn có thể nói là một trong những đứa con cưng của SABAY với ví trị vàng thuận lợi cho doanh nghiệp khi thuê văn phòng ở đây.
- Vị trí: 40/4 Lam Sơn, Phường 2, Tân Bình
- Diện tích: 100m2 – 125m2 – 160m2 – 165m2
- Hướng nhà: Nam
- Xếp hạng: Văn phòng hạng C
Sabay 40/4 Lam Sơn nằm trong khu vực sầm uất bậc nhất tại Tân Bình. Ở đây có đa dạng các tiện ích cho dân văn phòng như: chợ, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,…
Ngoài ra, chỉ với 8 phút di chuyển, doanh nghiệp có thể thuận lợi trao đổi công việc tại khu vực cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.
6. Sabay 25/1 Cửu Long – 25/1 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình
Sabay 25/1 Cửu Long tọa lạc tại số 25/1, Cửu Long, P.2, Q. Tân Bình với tổng diện tích khai thác gần 600m2. Hệ thống tòa nhà bao gồm 07 tầng, trong đó có 01 hầm và 05 tầng với thiết kế như sau:
- Vị trí: 25/1 Cửu Long, P2,Q Tân Bình, Tp HCM
- Diện tích: 75 – 90 m2
- Hướng nhà: Nam
- Xếp hạng: Văn phòng hạng B
Với hệ thống cơ sở hạ tầng này, Sabay 25/1 Cửu Long hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng không gian làm việc lý tưởng và chuyên nghiệp.
Sabay 25/1 Cửu Long nằm liền kề các tuyến đường huyết mạch của quận Tân Bình, đi qua các tuyến giao thông trọng điểm như: Trường Sơn, Hoàng Văn Thụ, Cộng Hòa,…
Với hệ thống giao thông thuận tiện, văn phòng Sabay 25/1 Cửu Long có thể thuận tiện đi qua các quận huyện khác: Phú Nhuận, Tân Phú, Quận 1, Bình Thạnh, Quận 3,…
7. Sabay 38 Cộng Hòa – 38 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
Sabay 38 Cộng Hòa là một trong các tòa nhà mới xây dựng của Sabay. Nằm tại vị trí đắc địa mang đến may mắn và thành công, Sabay 38 Cộng Hòa hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nghiệp.
- Vị trí: 38 Cộng Hoà, Phường 4, Quận. Tân Bình, Tp.HCM
- Diện tích: 70m2 – 85m2
- Hướng nhà: Nam
- Xếp hạng: Văn phòng hạng B
Sabay 38 Cộng Hòa nằm trong khu vực sầm uất bậc nhất tại Tân Bình. Ở đây có đa dạng các tiện ích cho dân văn phòng như: chợ, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,…
Ngoài ra, chỉ với 8 phút di chuyển, doanh nghiệp có thể thuận lợi trao đổi công việc tại khu vực cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.
8. Sabay 100A Yên Thế – 100A Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình
Sabay 100A Yên Thế là một trong các tòa nhà văn phòng nằm trong hệ thống tòa nhà văn phòng của Sabay. Sabay 100A Yên Thế được kết cấu bởi 05 tầng, trong đó có 1 trệt và 4 tầng được chia thành nhiều diện tích làm các văn phòng.
Sabay 100A Yên Thế tọa lạc tại: 100A Yên Thế, p2, quận Tân Bình. Đây là một trong các khu vực sầm uất của quận khi tập trung nhiều các ngân hàng, các công ty chứng khoán, quản lý tài chính nhà nước,…
Bên cạnh đó, Sabay 100A Yên Thế còn gần kề các trung tâm thương mại, trường học, trạm xăng, bệnh viện, thích hợp để nhân viên văn phòng sinh sống và làm việc.
Top văn phòng ảo tại quận 1, TP. HCM
Cụm Top văn phòng ảo tại quận 1
Sabay Office 18A Nam Quốc Cang
Sabay 18A Nam Quốc Cang tọa lạc tại vị trí chiến lược trên trục đường sầm uất thuộc quận 1 sôi động. Vị trí gần các tuyến giao thông trọng điểm, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận. Bên cạnh đó, Sabay 18A Nam Quốc Cang sở hữu vị trí đắc địa, xung quanh là chuỗi tiện ích đa dạng, bao gồm cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại, cửa hàng, trường học, phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp.
Sabay 18A Nam Quốc Cang mang đến cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một vị trí đắc địa với khả năng kết nối hoàn hảo và hệ sinh thái tiện ích thịnh vượng. Vị trí chiến lược và cơ sở hạ tầng xung quanh đa dạng khiến nơi đây trở thành lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nhân và công ty muốn thiết lập hoặc mở rộng sự hiện diện của họ trong khu vực.
Yes Office 68 Nguyễn Huệ – Văn phòng ảo Quận 1 – Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo chuẩn Singapore
Văn phòng ảo Yes Office nằm ngay số 68 Nguyễn Huệ, là văn phòng đặt ngay địa chỉ phong thủy của con số tài lộc, thịnh vượng. Theo niềm tin phương Đông, sau khi “an cư” ổn định về mặt tổ chức văn phòng, công ty bạn sẽ dễ dàng “lạc nghiệp” để xây dựng công ty và công việc kinh doanh
Văn phòng ảo tại quận Phú Nhuận, TP. HCM
Sabay 140B Nguyễn Văn Trỗi tọa lạc tại cung đường chính của quận Phú Nhuận, giáp liền với quận Tân Bình. Nằm tại “khu đất vàng”, Sabay 140B Nguyễn Văn Trỗi sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện, các tiện ích đa dạng: trường học, bệnh viện, trạm xăng, trung tâm thương mại, nhà thờ,… Đặc biệt gần khu sân bay Tân Sơn Nhất, dễ dàng di chuyển.
Vị trí đắc địa
Tòa nhà Sabay 140B Nguyễn Văn Trỗi nằm trong “khu đất vàng” của Phú Nhuận, gần cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Tòa nhà nằm trong khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp, thuận tiện cho việc sinh sống và làm việc của nhân viên.
Giao thông thuận tiện
Sabay 140B Nguyễn Văn Trỗi nằm trên tuyến đường huyết mạch, nối liền hệ thống giao thông sang quận Tân Bình, Gò Vấp, Quận 1 và Quận 3.
Ngoài ra, cung đường này còn nối ngang với các cung đường trọng điểm của thành phố: Cộng Hòa, Hoàng Văn Thụ, Lê Văn Sỹ,… thuận tiện cho việc di chuyển và gặp gỡ đối tác.
Đa dạng tiện ích
1. Ngân hàng
2. Bệnh viện, nhà thuốc
3. Trung tâm thương mại, siêu thị, ăn uống
4. Trường học
MIỄN PHÍ 6 THÁNG THUÊ VĂN PHÒNG ẢO
Các dịch vụ văn phòng ảo TPHCM của SABAY giúp các doanh nghiệp giảm được định phí từ 70 – 90%, bằng cách xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tại các trung tâm tài chính lớn, nguồn nhân sự giàu kinh nghiệm sẵn có về pháp lý, tài chính kế toán, digital marketing, graphic designer, chăm sóc khách hàng, bartender… Tất cả đều thành nguồn tài nguyên chung của các doanh nghiệp khi tham gia cộng đồng kinh doanh SABAY.
Vui lòng để lại thông tin
Hoặc liên hệ hotline: 093.179.1122
Email: contact@sabay.vn
Hướng dẫn đăng ký văn phòng ảo
Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết khi đăng ký thuê văn phòng ảo
Bước 1: Bạn cần lựa chọn loại hình doanh nghiệp để bạn bắt đầu kinh doanh, trong quá trình kinh doanh công ty của bạn không hoạt động độc lập mà còn thu hút các nhà đầu tư khi bạn mở rộng quy mô doanh nghiệp về sau, điều này đòi hỏi bạn phải đảm bảo loại hình kinh doanh của bạn là hợp pháp.
Bước 2: Bạn cần chuẩn bị bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của các thành viên trong công ty bạn muốn thành lập (thành viên, cổ đông). Số lượng thành viên doanh nghiệp sẽ quy định loại hình doanh nghiệp (nhỏ, vừa, lớn) trên cơ sở đó nhà cung cấp văn phòng ảo sẽ đưa ra các dịch vụ phù hợp.
Bước 3: Đặt tên công ty, bạn nên lựa chọn tên công ty ngắn gọn, dễ nhớ, phát âm tên công ty không bị trùng lặp với công ty khác, để tránh trùng lặp; tên công ty bạn có thể vào “Hệ thống thông tin đăng kí doanh nghiệp quốc gia” để tra cứu.
Bước 4: Mặc dù văn phòng ảo có trụ sở và địa chỉ cố định nhưng bạn cũng cần chuẩn bị một số khâu khác như: số điện thoại, số Fax, Email…thuộc quyền riêng tư của doanh nghiệp bạn.
Bước 5: Mã số thuế cá nhân của chủ doanh nghiệp, chủ sở hữu vốn, số vốn được ủy quyền, vốn góp và cơ cấu doanh nghiệp của bạn.
Bước 6: Xác định loại hình kinh doanh với cơ quan quản lí theo quy định của pháp luật về đăng kí kinh doanh tránh rắc rối về sau.
Soạn thảo và nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp
Để đăng ký văn phòng ảo, doanh nghiệp cần chủ bị hồ sơ như khi đăng kỳ thành lập doanh nghiệp tại văn phòng truyền thống:
Bước 1: Soạn thảo hồ sơ công ty chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết.
Bước 2: Nộp hồ sơ đến công ty đại diện để người đại diện nhà cung cấp dịch vụ giải quyết các thủ tục pháp lí cho bạn.
Làm con dấu pháp nhân
Bước thứ 3 để đăng ký văn phòng ảo chính là làm con dấu pháp nhân cho doanh nghiệp của bạn. Mang bản sao giấy chứng nhận doanh nghiệp đến cơ sở chức năng khắc dấu để thực hiện việc làm con dấu cho doanh nghiệp của bạn.
Làm thủ tục thuế, hóa đơn thuế cho doanh nghiệp
Sau khi bạn thuê văn phòng và hoàn thiện các khâu trên, thủ tục sau khi thành lập công ty và đưa vào hoạt động nhà cung cấp dịch vụ sẽ giải quyết các khâu đó như thủ tục các loại thuế, đăng kí tài khoản, hóa đơn thuế GTGT …
ĐÓNG GÓP Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG
Hãy lắng nghe những chia sẻ của họ sau một khoảng thời gian gắn bó cùng Công ty Sabay Office.
Công ty là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng mô hình “nhân viên có quyền tự quyết thu nhập cho mình” với mô hình hạch toán độc lập cho các đơn vị kinh doanh. Vì vậy bản thân tôi và toàn thể nhân viên của tôi không ngừng “nâng cấp” bản thân, trau dồi kinh nghiệm và phải nổ lực thật nhiều trong công việc.
Tôi đã gắn bó với công ty hơn 03 năm
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Văn phòng ảo là gì?
“Văn phòng ảo (virtual office) là dạng văn phòng được đặt ở vị trí vật lý cố định, nhưng bạn không nhất thiết phải làm việc ở đó. Văn phòng ảo sẽ giúp bạn có được một địa chỉ hợp pháp để đăng ký giấy phép kinh doanh. Ngoài ra, bạn còn có thể tiếp khách hàng / đối tác tại văn phòng của mình. ” Khi sử dụng văn phòng ảo, bạn không cần nhất thiết phải luôn có mặt 8h tại văn phòng như giờ hành chính. Bạn chỉ cần văn phòng, khi có giao dịch với khách hàng / nhận hóa đơn / hồ sơ hợp đồng, còn khi làm việc, bạn có thể làm việc tại nhà riêng, những quán cà phê yên tĩnh hoặc không gian khác phù hợp với hoàn cảnh của bạn.
Mặc dù chỉ là văn phòng ảo, tuy nhiên các tiện ích của không gian này vẫn đầy đủ không thua kém so với các văn phòng cho thuê cố định. Các tiện ích như máy điều hòa, máy photocopy, máy fax, điện thoại cố định, đường truyền internet… đều được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, khu vực để công ty bạn tiếp khách hàng đều tiện nghi, rộng rãi, đem lại cảm giác thoải mái cho bạn và đối tác. Đội ngũ nhân viên lễ tân đều được huấn luyện bài bản, lịch sự trong giao tiếp, chuyên nghiệp trong cách ứng xử.
Cho thuê văn phòng ảo
“Sử dụng văn phòng ảo là xu hướng của các doanh nghiệp và startup trong năm 2021. Với không gian mở, thoáng đãng, thân thiện, bạn sẽ có thêm nguồn năng lượng để làm việc và sáng tạo. Ngoài ra, văn phòng ảo còn có đầy đủ các tiện nghi (máy photocopy, máy fax, đường truyền cáp quang internet, máy chiếu..) để bạn làm việc như một không gian văn phòng thực sự, và giúp bạn tiết kiệm chi phí thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư chi phí cố định ngay ban đầu. ”
Văn phòng ảo HCM
Bạn có thể chọn thuê ở các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5, quận 7, quận Bình Thạnh… Đây là những khu vực có nhiều công ty nước ngoài, ngân hàng, các cơ quan nhà nước, đường xá đi lại dễ dàng và thuận lợi. Văn phòng ảo Quận 5. Ngoài quận 1 trung tâm, quận 5 cũng là khu vực có nhiều hộ kinh doanh, và giao thương sầm uất, đặc biệt là khu vực của người Hoa sinh sống và kinh doanh. Việc chọn một văn phòng để thuê làm việc ngay tại khu vực này cũng là một giải pháp tốt với nhiều công ty vừa và nhỏ. Văn phòng ảo quận 3 vốn là nơi có kinh tế phát triển, cư dân đông đúc là địa chỉ tuyệt vời để đặt văn phòng. Ngoài ra, bạn thuê văn phòng ảo tại quận 2 hoặc quận 7 cũng là một lựa chọn tốt, vì đây là nơi tập hợp nhiều người nước ngoài, các công ty startup và khởi nghiệp.
Ai cần thuê văn phòng làm việc chung?
Đây là mô hình phù hợp với nhiều bạn freelancer và doanh nghiệp SME. Với các công ty vừa và nhỏ, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thuê phòng. Với các doanh nghiệp ở khu vực ngoại thành, một địa chỉ văn phòng ảo tại trung tâm thành phố giúp bạn tiện lợi hơn khi tiếp xúc khách hàng. Với các cá nhân làm việc tự do (freelancer), chuyên viên tư vấn cho các dự án, bạn sẽ có không gian để gặp gỡ đối tác trong các cuộc gặp mặt làm việc định kỳ. Với các công ty có vốn đầu tư nước ngoài khi trong giai đoạn nghiên cứu thị trường Việt Nam, văn phòng ảo giúp bạn có một địa điểm tại nước sở tại.
Cách đăng ký văn phòng ảo
Bạn có thể đăng ký văn phòng ảo qua các bước sau đây:
– Tìm hiểu liên hệ.
– Nhận tư vấn.
– Gửi báo giá.
– Tham quan văn phòng.
– Ký hợp đồng.
Văn phòng ảo mang tính hợp pháp theo pháp luật
Thứ nhất, văn phòng thật hay “văn phòng ảo” thì pháp nhân vẫn là con người. Con người là thật, là yếu tố tiên quyết. Văn phòng ảo đảm bảo có người đại diện pháp luật, chịu trách nhiệm về hoạt động doanh nghiệp. Thứ hai, văn phòng ảo chỉ là một tên gọi chuyên ngành của các dịch vụ, trên thực tế mọi hoạt động tại văn phòng đều là thực. Do đó, việc bạn thuê văn phòng ảo để làm địa chỉ đăng ký kinh doanh là hoàn toàn hợp pháp.
Văn phòng ảo 68 Nguyễn Huệ - con số tài lộc
Văn phòng ảo Yes Office – Đối Tác Kinh Doanh SABAY Group nằm ngay số 68 Nguyễn Huệ, là văn phòng đặt ngay địa chỉ phong thủy của con số tài lộc, thịnh vượng. Theo niềm tin phương Đông, sau khi “an cư” ổn định về mặt tổ chức văn phòng, công ty bạn sẽ dễ dàng “lạc nghiệp” để xây dựng công ty và công việc kinh doanh
Văn phòng ảo quận 1
“Quận 1 là trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, đầu tàu kinh tế của cả Việt Nam. Hệ thống cơ sở hạ tầng (giao thông, điện, nước, internet, cửa hàng, tiện ích…) đều được đầu tư lớn của chính quyền nhà nước. Quận 1 cũng là nơi tập trung nhiều công ty đa quốc gia và tập đoàn lớn trong và ngoài nước, cũng như là nơi tập trung của đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Khi đặt văn phòng ảo tại quận 1, công ty bạn và các đối tác cũng sẽ dễ dàng trong việc di chuyển, làm việc. Ngoài ra, đặt văn phòng tại mặt tiền đường 68 Nguyễn Huệ, quận 1 cũng giúp tăng uy tín của công ty bạn lên một tầm cao mới. ” Cơ sở hạ tầng tại quận 1 cũng được UBND TPHCM đầu tư rất lớn, đem lại sự tiện ích cho các công ty hoạt động. Ngoài ra, dân cư đông đúc cũng là một nguồn khách hàng tiềm năng rất lớn cho bạn. Cuối cùng, quận 1 cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại và tòa nhà cao cấp với đầy đủ các hạng mục (hạng A, B, C…), với sự tiện nghi, an toàn, và mức độ tin cậy của công ty bạn cũng được tăng lên rất cao.
Thuê văn phòng ảo giá rẻ
“Hiện tại, có khá nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ, chỉ từ khoảng 10.000 đồng / ngày cho một diện tích nhỏ, tương đương với khoảng 300.000 đồng / tháng. Khi thuê được văn phòng ảo, bạn sẽ được cung cấp một địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh (khi bạn muốn mở công ty. Đây là một điều kiện thuận lợi cho các bạn freelancer. Bạn nên lựa chọn các văn phòng ở vị trí đẹp, tại mặt tiền của các quận trung tâm tại TH.HCM, để có được vị trí kinh doanh đẹp. ”
Giá thuê văn phòng ảo
Một văn phòng ảo có chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như vị trí địa lý, phong thủy, diện tích sàn sử dụng, các tiện ích văn phòng đi kèm, và đơn vị cung cấp dịch vụ.
Bảng giá dịch vụ văn phòng ảo có thể chia làm nhiều gói dịch vụ để phục vụ cho từng nhu cầu của khách hàng. Thông thường, chi phí thuê văn phòng ảo được chia làm 3 mức độ: cơ bản, nâng cao và cao cấp.
Gói cơ bản thường cung cấp các tiện ích như bảng hiệu công ty, địa chỉ nhận bưu phẩm, dịch vụ lễ tân, internet ADSL miễn phí, nước uống, địa chỉ đăng ký giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh, miễn phí phòng họp từ 1 – 2h / tháng.
Gói nâng cao và cao cấp thường sẽ hỗ trợ thêm về việc sử dụng thêm các thiết bị văn phòng (máy photocopy), chỗ ngồi làm việc, tủ hồ sơ locker, scan giấy tờ, sử dụng các phòng họp…
Tại Yes Office, giá thuê văn phòng chỉ dao động chỉ từ 530.000đ/tháng tùy vào nhu cầu của bạn. Đây cũng là chương trình mà Yes Office hỗ trợ quý khách hàng trong đại dịch Covid 19.
Mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng chia sẽ
Để soạn thảo được mẫu hợp đồng cho thuê, bạn cần thông tin cơ bản của bên cho thuê ( bên A) và bên đi thuê ( bên B). Các điều khoản được ghi trong hợp đồng bao gồm diện tích sử dụng, thời gian thuê, chi phí, hình thức thanh toán, trách nhiệm và điều khoản của hai bên, các điều khoản chấm dứt hợp đồng và xác nhận chữ ký, đóng dấu giữa hai bên.
Văn phòng ảo đăng ký kinh doanh
Theo Luật Doanh Nghiệp 2005, doanh nghiệp hoạt động cần phải có một địa chỉ văn phòng giao dịch ổn định, và được đăng ký với cơ quan nhà nước. Địa chỉ cần rõ về số nhà, đường, phường, xã, tỉnh / thành phố và được đăng ký với cơ quan chủ quản. Như vậy, khi thuê văn phòng ảo, bạn hoàn toàn có thể đăng ký giấy phép kinh doanh tại địa chỉ này.
Văn phòng 68 Nguyễn Huệ. Yes Office là văn phòng ảo nằm ở số 68 Nguyễn Huệ, quận 1. Số 68 theo phong thủy là con số may mắn (lục bát, đọc chệch thành lộc phát). Ngoài ra, Nguyễn Huệ là con đường trung tâm tại quận 1, ngay phố đi bộ sầm uất, với sự có mặt của nhiều khách sạn, công ty đa quốc gia lớn như CitiBank, Vina Capital, ACE Life, Maybank…
Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ
Khi thuê văn phòng, bạn cần đưa ra một quy chuẩn để lựa chọn phòng. Bạn nên chọn địa điểm đẹp cho khách hàng lẫn nhân viên tiện di chuyển, và đẹp về mặt phong thủy (68). Bạn cũng cần tham khảo thật kỹ lưỡng thủ tục khi thuê văn phòng đẹp để tránh những rắc rối không đáng có. Cuối cùng, bạn cũng nên quan tâm thêm tới các tiện ích khác như bộ phận lễ tân, bảo vệ, phòng họp, máy chiếu, phòng khách, máy photocopy, internet… nữa nhé.