Lĩnh vực hoạt động: Công ty quản lý vận hành bất động sản cho thuê hàng đầu Sân Bay với các lĩnh vực: Quản lý tòa nhà văn phòng, căn hộ, cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, phòng họp…
Thông tin chung
– Bộ phận: Tài chính – Kế toán Chức danh: Nhân viên.
– Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Tài chính – Kế toán
Mô tả công việc
– Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát các chứng từ kế toán.
– Nộp tờ khai thuế môn bài, thuế GTGT, thuế tài sản, thuế TNDN, và thuế TNCN.
– Kiểm tra phiếu báo tiền thuê, chốt thời gian thanh toán, theo dõi thu hồi công nợ khách hàng.
– Xuất hóa đơn GTGT.
– Lập BCTC.
– Lưu trữ sổ sách kế toán theo quy định
– Cập nhật kịp thời các chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động KD của công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Hình thức làm việc
– Toàn thời gian cố định.
– Thời gian: Từ 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Sáu và từ 8h00 – 11h30 thứ Bảy
– Nghỉ trưa từ 11h30 đến 13h00.
Nơi làm việc
– Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sabay Home
– Tòa nhà SABAY, số 05 Đồng Nai, P.2, Q.Tân Bình – khu SABAY, sân bay Tân Sân Nhất.
TT liên hệ: Ms Huyền 0911 937 922, email: hanhchinh@sabay.vn
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kế toán.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa, tin học văn phòng ( Word, Excel,.. ).
- Kinh nghiệm thực tế: Ít nhất 03 năm.
- Có KN làm việc với cán bộ thuế, báo cáo tình hình hoạt động với ngân hàng là một lợi thế.
- Yêu cầu khác: Cẩn thận, trung thực, kiên trì. Chịu được áp lực, chủ động trong công việc.
- Mức lương thỏa thuận, trao đổi khi phỏng vấn.
- Được đóng BHYT, BHXH, lương tháng 13, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
- Được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh chóng.
- Phụ cấp thiết bị làm việc như máy tính, điện thoại, sim, cước phí đt, …
- Thưởng sinh nhật, thưởng lễ, du lịch công ty.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
Lĩnh vực hoạt động: Công ty quản lý vận hành bất động sản cho thuê hàng đầu Sân Bay với các lĩnh vực: Quản lý tòa nhà văn phòng, căn hộ, cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, phòng họp…
Thông tin chung
– Bộ phận: Tài chính – Kế toán Chức danh: Nhân viên.
– Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Tài chính – Kế toán
Mô tả công việc
– Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát các chứng từ kế toán.
– Nộp tờ khai thuế môn bài, thuế GTGT, thuế tài sản, thuế TNDN, và thuế TNCN.
– Kiểm tra phiếu báo tiền thuê, chốt thời gian thanh toán, theo dõi thu hồi công nợ khách hàng.
– Xuất hóa đơn GTGT.
– Lập BCTC.
– Lưu trữ sổ sách kế toán theo quy định
– Cập nhật kịp thời các chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động KD của công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Hình thức làm việc
– Toàn thời gian cố định.
– Thời gian: Từ 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Sáu và từ 8h00 – 11h30 thứ Bảy
– Nghỉ trưa từ 11h30 đến 13h00.
Nơi làm việc
– Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sabay Home
– Tòa nhà SABAY, số 05 Đồng Nai, P.2, Q.Tân Bình – khu SABAY, sân bay Tân Sân Nhất.
TT liên hệ: Ms Huyền 0911 937 922, email: hanhchinh@sabay.vn
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kế toán.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa, tin học văn phòng ( Word, Excel,.. ).
- Kinh nghiệm thực tế: Ít nhất 03 năm.
- Có KN làm việc với cán bộ thuế, báo cáo tình hình hoạt động với ngân hàng là một lợi thế.
- Yêu cầu khác: Cẩn thận, trung thực, kiên trì. Chịu được áp lực, chủ động trong công việc.
- Mức lương thỏa thuận, trao đổi khi phỏng vấn.
- Được đóng BHYT, BHXH, lương tháng 13, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
- Được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh chóng.
- Phụ cấp thiết bị làm việc như máy tính, điện thoại, sim, cước phí đt, …
- Thưởng sinh nhật, thưởng lễ, du lịch công ty.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.