Văn phòng cho thuê – bình thường mới, dẫn đầu xu hướng thích nghi mới

Tác động của Covid-19 lên kinh tế là điều không thể phủ nhận. Để phát triển cũng như quay lại trạng thái bình thường mới các công ty đều tìm hướng đi mới cho mình để duy trì sống chung với dịch. Doanh nghiệp đang dần chuyển mình theo xu hướng mới, chú trọng vào các dịch vụ văn phòng tiện ích, tăng không gian tương tác với nhân viên, giữ an toàn và giảm thiểu gánh nặng về chi phí.

Theo ông Nguyễn Hữu Thiện là chuyên gia trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, trực tiếp điều hành và vận hành chuỗi các tòa nhà có hơn 10 năm kinh doanh dịch vụ văn phòng. Đưa ra 2 nhận định chung về thị trường văn phòng cho thuê và xu hướng sử dụng văn phòng những tháng cuối năm 2021, cùng hiệu ứng đón đầu năm mới 2022 với nhiều chuẩn bị để doanh nghiệp phát triển an toàn hơn..

Văn phòng cho thuê – bình thường mới, dẫn đầu xu hướng thích nghi mới

Theo ông Nguyễn Hữu Thiện – Chuyên gia trong lĩnh vực văn phòng cho thuê

Giá thuê văn phòng có xu hướng ổn định lại và ấm dần lên

Các trang tin tức nổi tiếng đã thống kê và ghi nhận giá thuê văn phòng có chiều hướng giảm nhẹ để kích cầu trong giai đoạn cuối năm nay. Tại thị trường Châu Âu, giá thuê văn phòng cho thuê đang giữ ổn định với thay đổi chỉ khoảng 2%/ năm. Trong đó có nhiều thành phố ghi nhận giá giảm như Dublin (Ireland) giảm 12%, Barcelona (Tây Ban Nha) giảm 4%…

Tại Việt Nam ở những thành phố lớn ghi nhận giá thuê văn phòng có xu hướng giảm sâu hơn từ 5-10%/năm. Tuy vậy nếu tình hình dịch bệnh còn căng thẳng, kéo dài thì sẽ còn giảm hơn nữa để giữ được khách hàng hiện tại. Đây cũng là cơ hội tốt để doanh nghiệp sử dụng các gói dịch vụ văn phòng cho thuê với nhiều chính sách và mức giá ưu đãi.

Thương hiệu uy tín, chuỗi tòa nhà sẽ phủ sóng mạnh mẽ hơn

Dịch bệnh làm nhiều mô hình kinh doanh, công ty, doanh nghiệp trở nên kiệt quệ về mặt tài chính, không ít doanh nghiệp ảnh hưởng nặng phải phá sản. Nếu không có tìm lực nội tại đủ lớn thì chắc chắn không tồn tại được cho đến bây giờ. Sau đại dịch vì vậy mà các đơn vị văn phòng cho thuê lớn và uy tín không những nhanh chóng vượt qua mà còn khẳng định rõ vị thế của mình trên thị trường.

SABAY một trong các thương hiệu lớn hàng đầu về hệ chuỗi các tòa nhà văn phòng cho thuê tại TP HCM. Không chỉ nổi trội với văn phòng chuyên nghiệp có nhiều tòa nhà văn phòng được đầu tư cơ sở hạ tầng tốt. SABAY được tạo nên từ sự kết hợp đa dạng các loại hình dịch vụ văn phòng, thành lập doanh nghiệp, trở thành 1 hệ sinh thái đa dạng cho các chủ doanh nghiệp. Phục vụ từ A đến Z từ lúc thành lập doanh nghiệp đến giai đoạn phát triển, tăng trưởng, ổn định lâu dài. Nhưng đó chưa phải là tất cả…

SABAY tìm thấy mảnh ghép còn thiếu – YES Office khai triển dịch vụ hoàn hảo

Hiểu được tầm quan trọng trong xây dựng môi trường làm việc an toàn đi kèm chiến lược phát triển chuyên sâu hơn cho từng doanh nghiệp, sốc lại tinh thần vào cuối năm 2021 và phát triển đầu năm 2022. SABAY đã bắt tay với YES Office – một mảnh ghép hoàn hảo cho SABAY phân khúc cao cấp, vị trí đắc địa trung tâm tại phố đi bộ Tòa nhà Vietcomreal 68 Nguyễn Huệ, Quận 1 để tạo nên sự đột phá mạnh mẽ hơn về chiến lược và dịch vụ dẫn đầu.

SABAY – YES Office tập trung mọi nguồn lực xây dựng:

  • Dịch vụ văn phòng cho thuê chuyên nghiệp trang bị đầy đủ thiết bị với mức giá tốt nhất
  • Đa dạng loại hình: văn phòng cho thuê, văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, chỗ ngồi cố định – linh động, Co-working space…
  • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp, kế toán, thuế, dịch vụ pháp lý
  • Giảm rủi ro đầu tư cho các doanh nghiệp trước tình trạng Covid-19 diễn biến phức tạp
  • Tư vấn chiến lược Kinh doanh, Marketing tìm ra hướng phát triển nhanh chóng, phục hồi nhanh, phát triển bền vững

Ông Thiện tham gia đầu tư tại Công ty YES Office, với vai trò là Tổng giám Đốc công ty, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đột phá trong chiến lược cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất và hoàn thiện nhất đến cho khách hàng.

Đánh dấu thời khắc này, SABAY và YES Office đưa ra các chương trình Khuyến mãi cực kỳ Ưu đãi, tiết kiệm như: Vùng xanh khởi nghiệp, Combo Gold 9999, Gói Platinum siêu tiết kiệm, Dịch vụ sau thành lập trọn gói,….Giá có thể giảm sâu đến 20-30% so với thông thường. Chỉ áp dụng cho 02 tháng cuối năm 2021.

Văn phòng cho thuê – bình thường mới, dẫn đầu xu hướng thích nghi mới

Chương trình Khuyến mãi cực kỳ Ưu đãi, tiết kiệm tại Yes Office

Địa chỉ: Tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0942 688 339 – Email: contact@yesoffice.vn – www.yesoffice.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *