Hiện nay, hình thức văn phòng trọn gói xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường Việt Nam nhờ sự tiện ích và đa dụng của nó. Thay vì thuê văn phòng truyền thống và tốn thêm chi phí để set up văn phòng, nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức văn phòng trọn gói để sử dụng.
Văn phòng trọn gói là gì? Cùng Sabay tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây.
Mục lục bài viết
Văn phòng trọn gói là gì?
Văn phòng trọn gói là loại hình dịch vụ cho thuê mặt bằng văn phòng và tất cả các dịch vụ kèm theo. Khi sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói, doanh nghiệp thuê được phép sở hữu một văn phòng làm việc riêng. Đi kèm theo văn phòng làm việc là tất cả các dịch vụ tiện ích. Doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng và sử dụng trực tiếp.
Những dịch vụ kèm theo văn phòng bao gồm:
- Dịch vụ lễ tân, sảnh tiếp khách
- Các trang thiết bị văn phòng: bàn, ghế, điều hòa, đồ dùng vệ sinh, máy photo, scan…
- Các tiện ích quản lý, vận hành văn phòng
- Tiện ích đăng ký thành lập doanh nghiệp và đặt trụ sở doanh nghiệp.
Vì sao văn phòng trọn gói là xu hướng lựa chọn hiện tại của doanh nghiệp?
- Thứ nhất, tính chuyên nghiệp và chuyên biệt cao: khi sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói, doanh nghiệp có thể sở hữu văn phòng ngay lập tức mà không cần mất thời gian trong việc setup hay bố trí văn phòng. Bên cho thuê có trách nhiệm bố trí và hoàn tất không gian để bên thuê có thể đến và làm việc ngay tại văn phòng mới.
- Thứ hai, tiết kiệm chi phí khởi đầu: việc trang bị các thiết bị, vật dụng văn phòng là điều rất tốn kém đối với các doanh nghiệp khi mới bắt đầu kinh doanh. Với dịch vụ văn phòng trọn gói, doanh nghiệp sẽ được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Điều này vừa tiết kiệm chi phí, vừa rút ngắn thời gian đi vào hoạt động của doanh nghiệp.
- Thứ ba, tiết kiệm chi phí thuê nhân sự: bằng cách thuê văn phòng trọn gói và sở hữu sẵn các trang thiết bị, doanh nghiệp sẽ không cần tuyển thêm đội ngũ tiếp tân, nhân viên vận hành thiết bị hay sữa chữa, cung cấp dịch vụ. Doanh nghiệp chỉ cần trực tiếp đầu tư vào nhân viên nòng cốt tạo ra doanh thu của mình, còn những yếu tố khác liên quan đến văn phòng đã được bên cho thuê hỗ trợ.
- Thứ tư, dịch vụ đi kèm đa dạng, đầy đủ: doanh nghiệp sẽ được sử dụng tất cả các tiện ích đi kèm khi thuê văn phòng trọn gói: dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên nghiệp, tốc độ đường truyền internet ổn định, hệ thống điều hòa hoạt động liên tục,…Các công tác bảo trì và sửa chữa trang thiết bị luôn có đội ngũ vận hành kiểm tra và sửa chữa thường xuyên khi gặp sự cố.
Văn phòng trọn gói là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho các doanh nghiệp khi không muốn mất nhiều thời gian để thiết kế văn phòng và bố trí văn phòng.
>>> Xem thêm: Tiêu chuẩn ánh sáng trong thiết kế văn phòng
Tại sao nên chọn văn phòng trọn gói của Sabay?
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, Sabay tự hào là một trong những đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển và đổi mới để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
Nắm bắt nhu cầu thuê văn phòng làm việc của nhiều doanh nghiệp, hệ thống văn phòng trọn gói của Sabay đã và đang ngày càng hoàn thiện, cung cấp cho khách hàng đa dạng các lựa chọn và tiện ích hấp dẫn. Vì sao doanh nghiệp nên chọn văn phòng trọn gói của chúng tôi?
Vị trí đắc địa
Sabay sở hữu hơn 15 tòa nhà văn phòng hạng B và hạng C tại TP. Hồ Chí Minh. Trong đó có 1 tòa nhà tại Nguyễn Huệ, quận 1, 1 tòa nhà tại Phú Nhuận và các tòa nhà còn lại tập trung tại khu sân bay Tân Bình.
Hệ thống tòa nhà của Sabay nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất thành phố khi gần kề cảng hàng không Tân Sơn Nhất, giao thông thuận tiện và dễ dàng di chuyển qua các quận huyện. ‘
Chỉ mất 5-10 phút, khách hàng có thể thuận lợi di chuyển từ các tòa nhà đến sân bay. Đây là một trong những lợi thế của Sabay, thích hợp với các công ty du lịch, công ty logistic hay các doanh nghiệp thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với đối tác nước ngoài.
Không chỉ sở hữu vị trí thuận tiện đi lại, Sabay còn sở hữu các tòa nhà với địa chỉ phong thủy. Những tòa nhà này được đặt tại vị trí phong thủy, mang đến may mắn và vượng khí cho doanh nghiệp.
Một số tòa nhà phong thủy mà khách hàng có thể tham khảo như:
- Trường Thịnh: 99 Cộng Hòa, F4, TB, HCM
- Đại Phát Lộc: 86 Bạch Đằng, P2, TB, HCM
- Đại Lộc Phát: 68 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Q1, HCM
- Nhất Nhất (May mắn): 11A Hồng Hà, F2, Tân Bình, HCM
Giá thành hợp lý
Bên cạnh việc sở hữu những tòa nhà có vị thế đắc địa, Sabay còn có nhiều gói sản phẩm với giá cả ưu đãi.
Riêng văn phòng trọn gói, chúng tôi có đa dạng các loại văn phòng cho nhiều đối tượng sử dụng. Khách hàng có thể lựa chọn gói chỗ ngồi làm việc từ 150.000 đồng/ngày hoặc văn phòng trọn gói cho 1 người, 2 người, 10 người, hoặc 15 người.
Mỗi quy mô văn phòng đều có một giá thuê khác nhau. Tuy nhiên, giá thành cho thuê tại Sabay hầu hết đều bao gồm các khuyến mãi cho khách hàng. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn văn phòng trọn gói phù hợp với mình.
Tiện ích đa dạng
Để giữ chân và làm hài lòng mọi khách hàng, Sabay cung cấp đa dạng các tiện ích phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Cụ thể:
- Đường truyền internet tốc độ cao
- Không gian tiếp khách hiện đại, sang trọng
- Phòng họp trang bị đầy đủ thiết bị, sức chứa lớn từ 8-35 người
- Khu vực pantry nghỉ ngơi với đầy đủ trà nước và sleepbox để nghỉ ngơi giờ trưa
- Màn hình led 65 inch quảng bá thương hiệu
- Bảng tên meca bên ngoài tòa nhà
- Máy photocopy, máy in siêu nhanh, siêu nét
- Bảo vệ tòa nhà hoạt động 24/7
- Hệ thống camera an ninh, hoạt động liên tục
- Máy phát điện công suất lớn, đảm bảo hoạt động của tòa nhà kể cả khi mất điện
Bên cạnh các tiện ích kể trên, Sabay còn sở hữu đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, hỗ trợ giao nhận thư từ cho khách hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên vận hành với nhiều năm kinh nghiệm của Sabay luôn túc trực tại tòa nhà, nhanh chóng giải quyết các sự cố khi xảy ra.
>>> Xem thêm: Cách tính tiền điện khi thuê văn phòng
Chủ đầu tư uy tín
Một trong những lý do mà khách hàng nên lựa chọn Sabay chính là chủ đầu tư uy tín. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng và quản lý vận hành tòa nhà, Sabay tự tin là một trong những đơn vị cho thuê được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng. Nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng, hiện Sabay đã và đang mở rộng với hơn 15 tòa nhà văn phòng tại các quận trên thành phố Hồ Chí Minh.
Hệ thống tòa nhà tại Sabay được vận hành một cách chuyên nghiệp nhờ đội ngũ ban lãnh đạo có tầm nhìn sâu rộng trong ngành cùng đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm. Khi đến với Sabay, khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ và trải nghiệm các sản phẩm của Sabay với đa dạng tiện ích cùng giá thành hấp dẫn.
Tại SABAY, chúng tôi cùng mang trong mình KHÁT VỌNG được PHỤNG SỰ cồng đồng, THÀNH CÔNG của khách hàng chính là HẠNH PHÚC của SABAY. VINH QUANG đính thực là khi chúng ta THÀNH CÔNG cùng nhau.
>>> Xem thêm: Dịch vụ văn phòng ảo là gì? Có nên thuê văn phòng ảo giá rẻ?
Kết luận
Với một khoản ngân sách nhỏ, các doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói tại Sabay nhờ giá thành hấp dẫn cùng đa dạng tiện ích. Liên hệ hotline 093791122 để được tư vấn văn phòng trọn gói giá ưu đãi.
——————————————————
Địa chỉ: SABAY BUILDING
Hotline: 093.179.1122
Trụ sở: 99 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình