Văn phòng ảo đăng ký kinh doanh như thế nào?

Hiện nay, các doanh nghiệp quy mô nhỏ và mới khởi nghiệp xuất hiện ở hầu hết mọi nơi. Trong tình hình đất chật người đông hiện nay, sở hữu văn phòng ở vị trí trung tâm là một điều rất khó. Để giảm thiểu chi phí thuê văn phòng, các văn phòng ảo là một giải pháp giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận của mình. Vậy, văn phòng ảo đăng ký kinh doanh như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Khái niệm văn phòng ảo

Văn phòng ảo (Virtual office) không còn là khái niệm xa lạ đối với mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực sự hiểu rõ ý nghĩa của văn phòng ảo. Vậy, văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo hay còn gọi là văn phòng chia sẻ. Là một loại hình thức văn phòng 0m2, cung cấp địa chỉ và nơi liên lạc, mà không cần đến diện tích thực tế.

Văn phòng ảo là một giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ lẻ. Đây được coi là một địa điểm để chủ doanh nghiệp hợp pháp hóa giấy phép kinh doanh của mình. Đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí, không còn tốn kém như văn phòng thông thường.

Văn phòng ảo mang lại cho khách hàng những tiện ích đáng kể như:

  • Tiết kiệm được công sức, thời gian và chi phí

Khi đăng ký văn phòng ảo, bạn sẽ được tặng kèm các tiện ích như: miễn phí điện nước, miễn phí sảnh tiếp khách, miễn phí pantry, phòng họp,… Bên cạnh đó, các khách hàng thuê văn phòng ảo còn có thể cắt giảm nhân sự và thời gian của mình nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ bên cho thuê. Họ sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp đội ngũ nhân viên tiếp tân, nhân sự để hỗ trợ thủ tục chuyển phát thư từ, giấy tờ,…

  • Có một địa chỉ “đẹp”

Không chỉ tiết kiệm chi phí, văn phòng ảo còn là một địa chỉ “đẹp” cho doanh nghiệp. Sở hữu văn phòng ảo giúp tăng độ nhận biết thương hiệu cho doanh nghiệp. Từ đó, tăng tính uy tín cho doanh nghiệp.

Văn phòng ảo đăng ký kinh doanh như thế nào?

  • Kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Với chi phí khá rẻ để thuê một văn phòng ảo, chủ doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng quy mô công ty tại nhiều địa điểm hoàn toàn gánh được khoản chi này. Việc thành lập các văn phòng ảo ở khắp mọi nơi sẽ giúp doanh nghiệp kết nối với các khách hàng nhanh hơn và tiện lợi hơn.

  • Tối đa hóa lợi nhuận doanh nghiệp.

Nhờ thuê văn phòng ảo, chi phí của doanh nghiệp sẽ được tiết kiệm một cách tối đa nhất. Nhờ chi phí tiết kiệm, lợi nhuận của doanh nghiệp được nâng cao và cải thiện hơn.

Văn phòng ảo có hợp pháp hay không

Văn phòng ảo là hoàn toàn mang tính hợp pháp. Bạn có thể thuê bất kỳ văn phòng ảo ở đâu một cách thoải mái mà không phải lo lắng về pháp lý. Không chỉ hợp pháp, văn phòng ảo còn mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đặc biệt tiện lợi hơn so với cho thuê văn phòng truyền thống.

Thiết Kế Chưa Văn phòng ảo đăng ký kinh doanh như thế nào?Có Tên (2)

Với mô hình cho thuê văn phòng ảo, chủ doanh nghiệp không còn cần phải bỏ ra một số tiền lớn để thuê văn phòng với chi phí đắt đỏ. Chỉ với chi phí cực thấp, chủ doanh nghiệp có thể sở hữu văn phòng 0m2 với đầy đủ các tiện ích. Các trang thiết bị cũng như cơ sở vật chất luôn được đảm bảo khi văn phòng cho thuê. Đây được coi là giải pháp siêu tiết kiệm dành cho các doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa thu được lợi nhuận.

Cách đăng ký giấy phép kinh doanh văn phòng ảo

Văn phòng ảo đăng ký kinh doanh như thế nào? Hiện nay, văn phòng ảo hoàn toàn được pháp luật công nhận. Chính vì thế, việc đăng ký giấy phép kinh doanh cho văn phòng ảo hoàn toàn giống với văn phòng thông thường. Các điều kiện và thủ tục đều tương tự như cách đăng ký kinh doanh văn phòng truyền thống.

Để đăng ký văn phòng ảo, các doanh nghiệp cần có địa chỉ đăng ký kinh doanh rõ ràng. Việc sử dụng địa chỉ văn phòng ảo mà bạn thuê để làm địa chỉ đăng ký kinh doanh là điều hoàn toàn hợp pháp. Nhiều doanh nghiệp có thể đăng ký trụ sở kinh doanh chung một địa chỉ.

Văn phòng ảo đăng ký kinh doanh như thế nào?

Bên cạnh địa chỉ kinh doanh, doanh nghiệp cần bổ sung các giấy tờ liên quan khác như thông tin doanh nghiệp, lệ phí đăng ký,…

Đồng thời, trước khi đăng ký kinh doanh văn phòng ảo, bạn cần liên hệ với chính quyền địa phương để tìm hiểu và chuẩn bị hồ sơ đăng ký.

Kết luận

Hy vọng những thông tin trên của Sabay đã cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết về văn phòng ảo. Bạn cầ đăng ký kinh doanh cho văn phòng ảo của mình, hãy liên hệ ngay với Sabay để được hỗ trợ.

——————————————————

???? Địa chỉ: SABAY BUILDING

???? Hotline: 0931791122

???? SABAY OFFICE – 11A Hồng Hà, P.2, Q. TB

???? SABAY OFFICE – 05 Đồng Nai, P.2, Q. TB

Rate this post
TVC